Chào mọi người! Lâu quá không lên bài nên hôm nay mình sẽ viết về một chủ đề mà chắc ai cũng muốn biết trong thời gian này, đó là dự đoán giá Bitcoin.
Mọi người lưu ý, mình thường không dự đoán giá và việc dự đoán giá này chỉ là mang tính chất tham khảo mà thôi. Mình không hề khẳng định là giá đi đúng như dự đoán dưới đây nha.
Công cụ chính mình sử dụng sẽ là fibonacci retracement và phương pháp Elliot wave.
Đầu tiên, trên chart 4H thì mình sẽ kẻ fibonacci từ đáy gần nhất của chart BTC là ngày 24.6 cho đến đỉnh vào ngày 25.7.

Zoom lại gần hơn thì có thể thấy được giá đã bật lên 3 lần tại đường fibo 38, nghĩa là fibo 38 đang đóng vai trò là một hỗ trợ mạnh trên chart 4H này.

Tiếp theo, hãy nhìn vào concept về sóng Elliott (Elliott wave) một chút.

Nhìn lại chart và đối chiếu với sóng Elliott phía trên.

Mọi người sẽ nhận ra rằng giá đang nằm ở sóng thứ 4 và chuẩn bị cho sóng thứ 5 là phía trên vùng giá của sóng thứ 3 (8k5).
Tóm lại, mình dự đoán BTC sẽ vượt 8k5 trong vài ngày tới, hay chính xác hơn là sẽ đạt 8k8.
Mọi người lưu ý nhé, đây không phải là lời khuyên đầu tư, mà chỉ là dự đoán giá theo góc nhìn của mình mà thôi. Trade theo lỗ ráng chịu, mình cũng không phải chuyên về Elliott wave đâu, vọc vạch chart là chính.
[Crypto T-rex]
Để xem những thông tin hữu ích về thị trường cryptocurrency thì like trang Facebook của Crypto Mojo nhé!
Tham gia group Facebook để xem phân tích giá BTC hàng ngày: https://www.facebook.com/groups/157114635122245/