chuyên mục này đã trở lại, xin lỗi vì tôi không thể làm sớm hơn do tôi khá bận nên giờ mới có thời gian rảnh để viết. Gần hè nên đa số anh em cũng được nghỉ hè rồi đúng không trừ người đã đi làm. Nên giờ đây tôi sẽ giới thiệu với anh em một bộ anime với tiết tấu nhẹ nhàng và khiến anh em thư giãn và đó là bộ Wotaku ni koi wa muzukashii hay dịch ra tiếng việt là Thật khó để yêu 1 otaku
*Nhân vật: Với bộ này thì sẽ có 4 nhân vật chính và thêm 1 vài nhân vật phụ nữa nhưng tôi sẽ tập chung nói về 4 nhân vật chính và còn để anh em coi phim nữa 
+ Nifuji Hirotaka: một nhân viên văn phòng vô cùng nghiêm túc, làm việc như 1 cái máy theo nghĩa đen. Làm xong thì lôi máy ra chơi game, ông là dạng nghiện game vô cùng nặng
trông đẹp zai nhể:))
+Momose Narumi: một hủ nữ ( nếu các bác không biết hủ nữ là gì thì là 1 đứa con gái thích BL dạng kiểu trai yêu trai ấy) kiêm họa sĩ manga, sống chết vì BL. Muốn có bạn trai nhưng sợ bị bạn trai phát hiện sở thích của mình :))
xinh vl!!!!
+ Koyanagi Hanako: là senpai của 2 đứa trên, một cosplayer đẹp trai nổi tiếng trong giới cosplay nhất là con gái. Narumi cũng là fan của Koyanagi 
tôi không tìm được ảnh riêng của Hanako nên bà tóc xanh bên phải là Hanako nhé. p/s: mẫu con gái của tôi đấy . Còn ông còn lại là Torou nhé
+ Kobakura Torou: thích gái moe, yuri và là fan manga chân chính cũng có thể là người đưa Hanako đến thế giới anime qua tập ova vừa rồi!!!
Giờ đến nhận xét chung: Nó không phải là một bộ anime có cốt truyện hack não hay những phân cảnh đánh nhau. Bộ phim chỉ xoay quanh cuộc sống công sở của 4 con người trên. Sau khi làm việc xong, rảnh rỗi thì ra quán để nhậu hoặc vô tiệm mua manga về đọc hay là kéo về nhà ai đó chơi game rồi ngủ tại đó luôn. Họ giống như những đứa con nít vậy nhưng là con nít có thời gian và điều kiện để thực hiện sở thích của mình. Và còn một điểm hay nữa là bộ anime còn tập trung nói về chuyện tình cảm giữa 2 cặp trên. Naofumi và Momose, Hanako và Torou. Và có lẽ thứ khiến tôi chú ý nhất về phim chính là chuyện tình của hai cặp trên. Họ đều có câu chuyện riêng để hình thành mối quan hệ như bây giờ nhưng nói ra thì mất hay nên anh em coi sẽ biết, những cử chỉ hay hành động mà họ làm cho đối phương khiến phim mang yếu tố tình cảm rất cao!!
Lí do nên coi: như tôi đề cập ở trên, đây là một bộ anime có tình tiết nhẹ nhàng, khiến người xem thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Hay là săm soi xem những nhân vật mình thích có trong phim hay không!!
Những tập nên coi: cũng khá lâu rồi không coi lại nên tôi cũng không nhớ rõ lắm nhưng tập ova vừa rồi đã khai thác về chuyện tình cảm của Torou và Hanako. Còn trong phần phim chính thì có một số tập đã nói về chuyện thởu nhỏ của Narumi và Hirotaka
Tóm lại: giống như bộ trước tôi review, nó đáng để anh em bỏ thời gian ra theo dõi và xem xong bộ này anh em cũng có thể muốn tìm hiểu về văn hóa anime này đấy