Đêm hôm cô bạn thân nhắn tin anh người yêu giục cưới, còn nó không muốn cưới đơn giản vì chúng tôi chưa sẵn sàng với công việc còn dang dở, tuổi ăn chơi chưa xong lấy chồng là một cái điều gì đó quá xa vời. Nghĩ lại bản thân trải qua vài mối tình yêu đơn phương có , bị đá nhiều nhiều khi cảm thấy vui vì vây giờ vẫn chỉ crush người ta. Tính tuổi lấy chồng năm nay tôi 25 họ hàng làng xóm bắt đầu những câu hỏi quen thuộc bao giờ cho ăn cỗ thiết nghĩ chồng là mớ rau đâu mà lấy là lấy được. Năm nay tôi bắt đầu chiến dịch đi ăn cưới bạn bè mở đầu là 2 thằng bạn học chung từ thời học lớp vỡ lòng. Ôi lại cái bài ca năm ngoái mà con yêu cái anh được giới thiệu thì năm nay có khi lấy chồng rồi mình xấu thật nhưng không có nghĩa là mình ế . Và lúc đó mình đang có người yêu và không có dư sức mà tìm hiểu người khác. Đôi khi ngồi cafe một mình nghe các bà chị bên cạnh chỉ toàn câu chuyện bỉm sữa nói xấu chồng và mẹ chồng thật chán nản . Mình không muốn bắt đầu cái guồng quay đó sớm quá và mình chưa sẵn sàng để làm mẹ. Bản thân mình còn chăm sóc cho mình không nên thân nên thôi ta lại tiếp tục quãng đời ngắm trai đẹp , thả thính tán phét thêm vài năm lấy kinh nghiệm cuộc đời rồi sẵn sàng!!!