Qua bức ảnh hình xăm Henna Ấn Độ và Malay bị tác động gỡ bỏ mình đã nhận ra và hiểu được vô số điều...

- Có quá nhiều thứ để đánh giá phẩm chất, đạo đức và tính cách con người... Và hình xăm từ nhỏ đến lớn, có hay không có thì có thể đưa bạn vào bàn cân bị người khác xoi xét, đánh giá như thế nào... Bạn đủ dũng cảm, lý lẽ để đối diện với những cái nhìn khác lạ, hay đi giải thích với những người khác thế hệ về nó không mới là điều quan trọng..

- Sự khác biệt về thế hệ tuổi tác và văn hóa khiến chúng ta nhiều khi phải chấp nhận, đối diện và đặt mình vào hoàn cảnh mỗi người mà suy nghĩ rồi hành động..

- Để người thân kết bạn và theo dõi fb là một thử thách, post những thứ phá cách không nguyên tắc, hay nói là dị theo ngôn ngữ tuổi teen sẽ lại càng cực hơn nữa... Vậy nên, đừng nói quá nhiều, đừng up ảnh lung tung khi có người thân trong gia đình trong list bạn bè...

-Khi chấp nhận bước vào một văn hóa, phong tục mới bạn cần thời gian, cần chuẩn bị tâm lý để đối diện với những gì bạn sẽ gặp tiếp theo khi nó không còn an toàn trong một nơi cố định, mà nó phá vỡ hàng rào ngôn luận...

- Tôi chẳng thể giận mẹ, tôi sẽ không bao giờ giận, đến cuối tôi vẫn nghe lời, bởi tôi hiểu, cả thế giới có quay lưng lại thì bố, mẹ sẽ vẫn chào đón tôi trở về..