03/06/2019
Thức dậy vào một buổi sáng thứ 2 đầu tiên của tháng 6, uống một ly trà nóng và viết lên câu chuyện của mình ....:)))
Sau những ngày nắng gắt của Hà Nội, tớ tìm lại cho mình một buổi sáng mát mẻ và trong lành, hít một hơi thật sâu, tận hưởng làn gió mát thổi vào trong lá phổi của mình. Cảm giác đã lắm, thấy được tự do, thấy được sự yêu thích của cuộc sống này.
Cậu biết không, trong một tháng vừa qua, tớ lo lắng về cậu, tớ mất phương hướng, tớ cứ đi mà không biết mình đang đi đến đâu nữa. Tớ thường xuyên ngủ muộn, tớ uống nhiều cafe hơn, ăn uống cũng thất thường. Đứng giữa ngã tư đường, chọn tình yêu hay vứt bỏ nó, tớ thấy mệt mỏi lắm. Trái tim tớ cứ dần héo mòn bởi tớ không làm đúng theo những gì con tim tớ mách bảo. Rồi tớ cũng bước ra khỏi vòng xoáy đó, rất khủng hoảng và đau thương. Tớ như vừa đi ra khỏi cuộc chiến của bản thân, không thấy mình còn sức mạnh để bảo vệ cậu. Trì hoãn bản thân, ngủ quên trên chiến thắng, tớ lao vào những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng, say trong cơn say....Tớ yếu dần...
Thật sự tớ cảm thấy có lỗi với cậu nhiều, ngày hôm nay, tớ quyết định tìm đến cậu một lần nữa, hứa với bản thân sẽ mang điều tốt đẹp đến cho cậu. Và cậu cũng phải đồng hành và theo dõi tớ trong chặng đường sắp tới nhé
Kế hoạch cho 35 ngày sắp tới, tớ sẽ dậy sớm viết mỗi ngày một bài như là bản kế hoạch của ngày..Và nay là ngày đầu tiên tớ viết....
Day 1: Monday, 03/06/2019
- Đọc tài liệu chuẩn bị cho buổi sáng HTTTQL
- Đọc 30 trang sách "Chiến tranh tiền tệ"
- Học 100 tờ mới cùng người bạn Anki
- Xin cô giáo kiểm tra lại môn bóng chuyền
Chiều:
- Làm đề Reading buổi trước
- 22h làm bộ từ vựng
- Đọc trước tại liệu E- commerce chương 3
- Đọc sách Tài chính học để kiểm tra
Try hard nhé. Cuối tuần tớ sẽ đưa cậu đi chơi!