Nếu như hỏi mình liệu cưới xin có hẳn là chuyện trọng đại, mình sẽ trả lời là không.
Chuyến đi Đà Lạt đầu tiên của "vợ chồng" mình!!!
Chuyến đi Đà Lạt đầu tiên của "vợ chồng" mình!!!
Với mình, cưới xin là chuyện nhỏ, yêu thương, đùm bọc, sống với nhau như thế nào mới là chuyện lớn.
Với mình, việc bỏ vài trăm triệu ra để làm một chiếc đám cưới "báo hỉ" với họ hàng hai bên, với bạn vè là chuyện nhỏ. Mình có đủ can trường để sống hạnh phúc với người mình đã chọn suốt phần đời còn lại hay không mới là việc lớn.
Chuyện nhỏ chỉ là điều kiện cần để người ta làm được chuyện lớn.
Và ở cái thời đại này, mình cảm thấy con người ta đang làm quá lên khi nhắc tới cái "chuyện nhỏ" đó. Từ việc xem ngày cưới như nào, tổ chức ra sao, trang phục thuê ở đâu, trung tâm tiệc nào? Làm thế nào cho "giữ được thể diện gia đình"?
Ai cũng muốn một đám cưới sang trọng, hoành tráng. Ai cũng hỏi mình làm đám cưới ở đâu, thuê váy cưới bao tiền? Nhưng tuyệt nhiên không ai hỏi mình có hạnh phúc không. Mọi người chỉ chăm chăm nhìn vào vật chất, vào bề ngoài, vào sự hào nhoáng.
Đôi lúc, mình thấy mệt!