Chào mọi người,  mình sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện của mình.  Một vài tuần trước, cô mình qua nhà mình chơi,  cô nghỉ trưa ở phòng mình và sau khi ngủ dậy xong thì tự nhiên cô lại nói chủ đề "  Trinh tiết " với mình, mình với cô  đã có một cuộc trò chuyện riêng . Cô mình là một người phụ nữ tuổi trung niên tầm 40 tuổi và cũng là một người khó tính . Cô mình có 2 đứa con gái, cô không có con trai, vì điều đó cho nên cô khá là khó để cho 2 cô con gái của cô được yêu, các bạn nghĩ sao về việc tốt nghiệp đại học xong, kiếm tiền xong mới có bạn trai? :vv, khó vừa thôi bà nội :vvv, mình nghe cô có những điều luật ấy mà cô đặt ra cho 2 người con gái  của cô mà muốn mệt dùm =))), cô là một người theo tư tưởng Phương Đông, cô nói rằng trinh tiết nó là đánh giá toàn bộ con người cả về nhân cách và đạo đức, lối sống của một người con gái. Khi mình nói chuyện với cô, mình thấy mâu thuẫn lắm các bạn =(((. Mình thì tư tưởng phương Tây một xíu, mình cho rằng những người con gái sex trước hôn nhân là khá bình thường và việc mất trinh thì nó không đánh giá toàn bộ được con người , cô mình thì  lại nói  là sex trước hôn nhân  là sai, những người con gái mà làm điều ấy là không tốt, là xấu, con  nhà không có giáo dục và điều ấy làm giảm đi giá trị bản thân,  không nghĩ rằng cô mình khá là quan trọng trinh tiết đến vậy, kiểu cô đánh giá toàn vẹn một con người chỉ vì điều ấy.  Khi mình nghe cô nói là những người con gái mất trinh, sex trước hôn nhân là xấu thì mình đã phản biện lại là nhân cách tốt đẹp của con người không chỉ dừng lại ở trinh tiết mà còn nhiều thứ khác nữa và cô tiếp tục nói những điều mà đánh giá người khác ấy. Và kể từ lúc ấy, thì mình không thích cô mình cho lắm  , kiểu thấy 2 suy nghĩ nó khác nhau lắm luôn =(((. Lúc mà cô nói về điều luật mà cô áp dụng với con cô ấy gì mà " học xong Đại Học mới được yêu, kiếm tiền xong mới được yêu" thì mình kiểu như là hoang mang, yêu là yêu, thích tiến tới thì tiến tới thôi, tại sao lại ngăn cấm tình yêu của 2 đứa con cô??.  Cô mình nói là yêu ảnh hưởng tới việc học hành, ảnh hưởng nhiều thứ, mình nói là cũng không hẳn là như thế đâu, có khi sẽ tìm được động lực để cùng nhau cố gắng thì sao? =))) và các bạn biết gì nữa không? =)))  , cô mình nói tiếp, vẫn giữ suy nghĩ ấy =))), kiểu mình nói gì cũng vô tác dụng =))), không thể nào thay đổi suy nghĩ cổ hủ của cô =((( , nói chuyện với cô mình bực mình thiệt sự =))).  Rồi thì cô hình như cũng đánh giá qua vẻ bề ngoài của mình luôn =((( , cô nói mình ăn chơi quá, sợ nói không học hành ăn chơi lêu lổng bla bla... mình thấy là cô đa nghi quá rồi, mình có ăn chơi nhưng vẫn học hành bình thường, thấy ăn chơi cái nói không học hành đàng hoàng?? . Học xong thì chơi cho giải stress, chứ học hoài mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ =(( , chơi cũng như là tận hưởng cuộc sống, sau này tuổi già muốn chơi cũng không có cơ hội , thôi thời gian có hạn và ta chỉ sống 1 lần trên đời thì cứ YOLO đi =))), mình thì bị đánh giá là không tốt nhiều lần rồi, kể cả người chưa thân và người thân, mình thì không quan tâm lắm, vì mình cũng kiểu mệt mỏi phải thay đổi suy nghĩ của người khác á, lười giải thích =((( . Các bạn nghĩ sao về câu chuyện của mình? Các bạn cứ đưa ra ý kiến về bài đăng của mình nhé.
Cảm ơn các bạn <3.