Chào các bạn, hôm nay mình khá là buồn và cũng có một chút tức giận, chuyện về gia đình thôi, câu chuyện là như vậy nè. Vào một buổi sáng nọ, mẹ mình lại nhắc cô mình, cái cô trung niên tầm 40 tuổi mình kể đó, thì tự nhiên vào sáng sớm thì mẹ mình tự nhiên nhắc cô ấy, làm mình thấy khó chịu, cực kỳ khó chịu vì lúc trước mình và cô có suy nghĩ rất là mâu thuẫn lắm rồi và cô còn đánh giá bản thân mình qua vẻ bề ngoài nữa, mình không thích tí nào, chẳng ai muốn mình bị hiểu nhầm cả, đúng không?? Cô mình nói với mẹ mình là sẽ làm mai mình với một thằng nào đấy =))), mình thì kiểu tự nhiên chuyện tình cảm của mình cô xen vào làm gì??, rồi tự nhiên lại nói với mẹ mình? quyết định thay luôn mẹ mình à? =))), thì lúc trước cô mình có nói mình là sẽ làm mai nhưng mình lúc ấy đã từ chối, cứ nghĩ sẽ xong rồi, nhưng không nghĩ là cô mình lại đi nói với mẹ mình chuyện này rồi làm một ngày của mình hết vui :). Mình kiểu khá là bực mình khi chuyện riêng tư của mình, quyền quyết định của mình cô cũng xen vào :). Thời đại nào rồi mà còn làm mai? , mình có thể tự kiếm người yêu và quen cũng được mà :( , cô nhắc lại chuyện này với mẹ mình mặc dù trước đó mình đã tự chối và mình đã nói rõ rằng là: "sao cô không để con kiếm người yêu mà làm mai cho con làm gì vậy?" nói dứt khoát và mình đã nói " không" khi cô nói cái hồ sơ người đó cho mình  :), mình hỏi câu hỏi ở trên  thì cô bảo là :" lỡ con quen lại là người không đàng hoàng, xấu, ăn chơi , bla bla sợ con yêu nó quá không nhìn rõ ra được cái tật xấu của nó rồi không hiểu về gia đình nhà nó thế nào bla bla... "=))) , và rồi cô còn nói là phải hợp tuổi nhau không??? , bây giờ  mình thấy là người ta thường hay hỏi có hợp tuổi nhau không thay vì hỏi có yêu nhau không :(  và mình thấy một số vài cặp cũng đang yêu nhau nhưng vì vấn đề không hợp tuổi nhau thì bị bắt buộc chia tay? :(( . Vậy theo các bạn thấy thì hợp tuổi nó có quan trọng lắm không?? . Quay trở lại câu chuyện là thì mẹ mình nói với mình là cô mình làm mai như thế đó, chịu không??, chịu gặp mặt người ta không?, thì mình nói với mẹ là mình đã từ chối khi cô nói rồi xong thì mẹ mình nói mình là cô không chịu , cô muốn mình như thế này thế kia, có cảm giác như là cô quyết định dùm luôn cuộc sống mình luôn vậy  :), mẹ mình kiểu cứ chọc mình hoài vụ ấy á làm mình bực, cứ quay ra hỏi chịu không, chịu không?=))) , rồi gì mà nói nếu mà mình về quê cô mình gọi cho thằng đó liền =))), hoảng sợ luôn =)) , mình cân nhắc về quê luôn =))). Còn nữa là chẳng những một mình cô đó đâu =))), mấy người khác ở dưới quê còn giới thiệu cho nhiều người nữa, mấy bác mấy cô làm mai vaì người nữa :) chắc xỉu quá :))). Mình thì không thích việc làm mai mối này cho lắm và mình cũng không đồng tình là yêu nhau phải xem hợp tuổi hay không, còn các bạn, các bạn nghĩ sao? Comment dưới bài viết này nhé.
Cảm ơn các bạn đã xem.