Chia tay là cái từ gì đó mà chẳng ai mong muốn, nhưng rốt cuộc vẫn có những sự chia ly..
Thế là kết thúc gần một năm quen và yêu nhau của hai đứa, dù tình yêu này không như tình yêu đầu, không kỳ vọng quá nhiều tương lai, nhưng rốt cuộc khi cái điều xấu nhất xảy ra cũng thật khó nuốt trôi. Nhưng hôm nay, mình trưởng thành hơn nhiều, mình dũng cảm buông bỏ, mình không níu kéo và chấp nhận đề nghị đối phương để rời xa. Có lẽ mình cũng hiểu nếu đến với nhau là định mệnh, thì chia tay cũng có nghĩa là hết duyên...
Yêu xa vốn chẳng mấy ai được kết thúc tốt đẹp, một năm có, hai năm có hay thậm chí cả chục năm,.. rồi cũng xa nhau. Thế mới nói, giữ được nhau khó như thế nào.
Một lần buông bỏ, một lần chấp nhận, và mong điều bình yên sẽ tới đến bản thân và đối phương.
Được tôn trọng nhau, mình quý lắm, mình luôn trân trọng quá khứ, tất cả không phải mình em, cảm ơn những người đã trải qua cuộc đời mình, nghĩ một điều gì đó, họ luôn là một phần của ta, nghĩ thế cho đơn giản nhỉ.
Kết quả hình ảnh cho i love you 3000

Anh chỉ mong, sau một thời gian nữa nếu còn gặp mặt nhau, thì cũng phải là cái mỉm cười trọn vẹn dành cho nhau...

"
Nhìn quanh lần cuối 
Rừng thay lá ngậm ngùi 
Rừng không báo tin vui gì
Chỉ cố che màn mưa 
Lặng im như lá
 Em không nói một lời 
Không khóc không cười 
Chỉ cuốn theo chiều gió đưa
 Dễ như nuốt thật nhanh ngụm cà phê cuối 
Dễ như cách em xua bàn tay để che tiếc nuối 
Dễ như cách em quay lại quay lại quay lại
 Chỉ để buông lời tha thứ nhân từ 
Vậy là lần cuối đi bên nhau 
Cay đắng nhưng không đau 
Nếu ai cũng mang tội thì người mong đợi gì nơi tôi 
Tiễn em tới đây thôi 
Phố mưa cũng đang tạnh rồi
 Y như một giấc mơ trôi "
Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, và thời tiết hôm nay cũng thật chiều lòng người.
Đà Nẵng, vào một ngày mưa đầu tháng mười một. Kết thúc một mối quan hệ.