1. Từ một “lời mời” qua mạng
        Thực ra thì cũng không phải lần đầu tiên tôi nhận được một lời mời kết bạn, tìm hiểu kiểu bạn date. Cũng càng không phải lần đầu tiên có ai hỏi tôi rằng:
    “Do you want to make love?” (Em có muốn làm tình với anh không?)
        Câu chuyện bắt nguồn từ việc tôi tải Line để nói chuyện với 1 người bạn bản địa Pháp. Và sao đó thì phát hiện ra ứng dụng này còn có thể tìm bạn kiểu gần nơi người sử dụng định vị. Và, bạn này, tạm gọi là M có nhảy vào tìm người chat. Không để ý lắm, tôi đồng ý và chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Bạn M có gửi cho tôi 1 bức ảnh chụp mặt cùng dòng chữ “Happy New Year” và đổi lại tôi cũng chụp một bức ảnh cận mặt. Và thứ cuối cùng chúng tôi nói chuyện là việc bạn ấy hỏi tôi có muốn “kiss” hay “make love” với bạn ấy không.
        À thì, với việc tôi 20, cậu này 18 và chưa từng có một mối quan hệ nghiêm túc với bất kì ai, phản ứng của tôi khá là gay gắt. Kiểu,
          “Do I AM that kind of girl?” (Có phải tôi là típ con gái dễ dãi không?)
          Bạn ấy có thanh minh là bạn ấy chỉ hỏi thôi và không có ý đó.
2.  Tôi nghĩ gì về sex?
        Lần đầu tôi thực sự suy nghĩ đến vấn đề này khi nó được đề cập đến trong cuốn “Bảy thói  quen của bạn trẻ thành công”. Một trong những câu hỏi được đề  cập đến là:
    “Bạn quyết định sẽ quan hệ tình dục trước hay sau hôn nhân?”
        Ngày nay thì nói về chuyện sex, chuyện nam nữ  đã không còn khó như các thời gian trước, tầm 8x trở về trước. Thông tin đại chúng 10 năm trở lại đây là một điều kiện tốt để lứa lớp trẻ mới, 9x tự mình có thể tìm hiểu về giới tính nhiều hơn. Bản thân tôi cũng đã khá tò mò nó khi đến tuổi dậy thì tầm 14 tuổi. Nhưng để thực sự nghĩ đến thì mới khoảng 2 năm gần đây.
        À, chuyện tình dục không phải là một vấn đề lớn. Cũng là một phần của nhu cầu mỗi người thôi. Sex không đáng ngại khi có những biện pháp bảo vệ như bao cao su, vòng tránh thai,… nhằm tránh việc hậu quả ngoài ý muốn. Và, không biết mọi người hay những người khác thế nào, tôi lựa chọn sex trước khi kết hôn, tầm 24,25 gì đó khi tôi đã thực sự sẵn sàng.
3. Chuyện tình một đêm.
        Khoảng cuối năm 2017, tôi có tham gia một group. Trên đó nói khá nhiều về những chuyện những cô gái trẻ bị gạ gẫm chuyện 419 thế nào. Phần nhiều là cảnh báo đừng quá ngây thơ để không bị gạt. Một số nhỏ khác là chuyện ngoài ý muốn sau khi 419.
        Thực ra, tình một đêm không xấu. Nhân sinh con người (Thái độ của người bạn tình) mới quan trọng. Quay trở lại câu hỏi của bạn kia, vấn đề này không lớn lắm. Bạn ấy tò mò về chuyện đó. Bản thân tôi cũng vậy. Chỉ là phản ứng có hơi quá. Nghĩ lại ngay từ đầu cũng hỏi thôi, hỏi thẳng chứ đâu có lẻo mép, gạ gẫm này nọ đâu. Việc tôi là hay không vẫn là quyền của tôi kia mà.
        Nếu câu hỏi này được hỏi vào năm tôi 25 (hoặc lớn hơn, tôi hơi ám ảnh số 5), chắc tôi sẽ đồng ý đấy.  Vì tôi đã trưởng thành rồi. Ít nhất thì có việc, khả năng ứng xử đã khá hơn, suy nghĩ thoáng. Ok, chuyện qua đường cẩn thận sẽ đơn giản thôi. Chuẩn bị tinh thần. Mua đồ bảo vệ. Hẹn gặp và BÙM.
        Ừ, cơ mà hiện tại tôi 20. Tâm lý chưa ổn định đến mức đấy. Vẫn còn đang loay hoay với nhiều vấn đề (mà thực tế càng lớn càng nhiều vấn đề). Chưa có tiền sử tình cảm. Mẫn cảm với con trai (kiểu thể nào cũng nghĩ, chắc người ta coi mình là em trai đấy, không có ý gì với mình đâu).
4. Kết thúc
        Kết chuyện trên là, khoảng vài tiếng trước, tôi có nhắn bạn đó nên tìm một người khác tán đi, vì mục đích lên Line của tôi là accepter (xác nhận) vài bạn và chat bằng tiếng nước ngoài luyện chơi cho vui thôi. Không nên phí thời gian của nhau nếu không cùng quan điểm.
        Haiz, và chuyện tôi được hỏi make love 419 kết thúc một cách lãng xẹt vậy đó! :)
Vài dòng pr: Page cá nhân chuyên đi viết dạo câu view :">