Trong cái thời buổi quay cuồng của Covid 19 khiến người người nhà nhà lâm vào thấp thỏm, chắc cũng có không ít bạn trẻ giống mình đang ở cái độ tuổi "hơi già để mà trẻ nhưng lại quá trẻ để thành già :)" đang lo toan với công việc, cuộc sồng mà không biết chuyện gì sẽ xảy ra vài tháng tới đây.
Tình cờ youtube recomend mình một số bài hát của những bạn trẻ hiện nay như nhóm Chillies, bạn Thịnh Suy, Hoang Dung, nhóm Ngọt, Thái Đinh, Hải Sâm, Kiên ... Nghe các bạn mình cảm thấy như được nghe một dòng nhạc rất chất Việt. Âm nhạc trần trụ như đời, hiển nhiên như đời. Cái thời của mình là lúc Bức Tường đã trở thành huyền thoại trong giới sinh viên nhưng rồi cái chất ấy mình dần hiềm được nghe trong nhạc Việt thời gian trước. Mình thực sự mong cái chất Việt của một dòng nhạc mới sẽ ngày càng phát triển trong tương lai. 
PS. Mình không biết nhiều về âm nhạc viết bài này cơ bản để share cái spotify playlist với các bạn nghe cho vui thôi. :))