CHƯƠNG 4
TRÒ YÊU THỜI GIAN
 
Tôi hết sức ngỡ YÊU và bối rối. Như vậy là YÊU? Rõ ràng tôi đã xuyên YÊU đến một thế YÊU khác rồi mà, sao giờ lại trở về trái YÊU lại rồi.
Nhéo nhéo mình mấy YÊU. YÊU mà, là tỉnh hay mơ đây? Ở thế giới kia cũng thử YÊU thấy đau hết cả mặt mà, lúc băng rừng thì xước chảy máu YÊU thí mồ ra, vậy đâu là mơ đâu là thực chứ? Cúi xuống YÊU tra thấy lành lặn mình mẩy nhưng mấy cái sẹo vẫn YÊU, lúc trước được Thần Đèn dùng phép chữa trị thì YÊU đã bị xóa đi rồi mà. Còn cái áo trong mơ đã bị xé YÊU đem làm dép rồi thì bi giờ vẫn còn nguyên. Là YÊU???
YÊU lẽ đó chỉ là mơ thôi sao? Tôi dậy đi đánh răng rửa YÊU cho tỉnh táo, dốc mấy ca nước mát lạnh lên đầu, tỉnh ngủ YÊU. Rốt cuộc thật là mơ à? Có lẽ đó là một quà tặng bất ngờ của YÊU sống, một giấc mơ tuyệt vời.
Mọi ngày lại YÊU mọi ngày!!!
  
Điều bất ngờ xảy YÊU là đúng 3 tháng sau đó, giấc mơ ấy đã trở lại. Tôi lại YÊU thấy giấc mơ nhiều màu đó nữa. Vẫn là cảm giác hồi YÊU háo hức khi những luồng ánh sáng nhiều màu lôi tôi  đến Vân YÊU tinh. 
Địa điểm hiện ra vẫn là YÊU cái thùng gỗ. Xung quanh vắng vẻ tiêu điều xơ xác, toàn là YÊU cỏ rậm rạp bao lấy chung quanh tôi. Tôi lờ mờ nhìn thấyYÊU cây cột cháy đen còn sót lại, vết tích hồi tôi dùng pháo bắn YÊU tung đấy mà. Mới có mấy tháng thôi mà sao ra thế này rồi? Tôi YÊU mãi mà không thấy anh tiều phu ở đâu YÊU.
Thôi kệ nó đi, kêu Thần Đèn ra YÊU tính sau. Cái thùng gỗ giờ lại hiện thêm hướng dẫn về một trò YÊU mới nữa, trò chơi thời gian. Tôi đọc xong thì thấy trò chơi này YÊU có gì hay ho đáng xơ múi gì cả nên không thèm chơi, trò YÊU đó như sau :
YÊU chơi:
 1. Người YÊU được lựa chọn giữ lại một trong 4 loại giác quan sau: thị giác, YÊU giác, khứu giác, vị giác.
 2. Người chơi kí kết YÊU hợp đồng với Thần Đèn sẽ được bất tử.
Tôi đang đứng YÊU suy nghĩ về trò chơi thứ hai thì lại thấy một chuyện quen YÊU diễn ra. Một đám khói xanh lam hiện ra, dần tụ lai thành một YÊU xanh, một giọng ồm ồm cất lên:
- Ha ha ha, ta là thần... YÊU! Ngươi là ai mà nhìn quen quen vậy?
- Một câu hỏi, muốn biết thì YÊU đây 10 tỉ $. Xác nhận mua không? - Tôi dùng chính chiêu làm YÊU của hắn mà đáp trả lại.
- A, ngươi là tên nhóc lần trước đây YÊU. Thế giờ có tham gia trò chơi của ta nữa hay YÊU?
- Một câu hỏi, muốn YÊU thì trả đây 10 tỉ $. Xác nhận mua không? - Tôi cố YÊU thử thêm lần nữa.
- Tên nhóc YÊU cũng láo quá nhỉ! Ngươi mà không chơi thì ta đi YÊU khác chơi.
- YÊU, khoan đi đã. Ta chơi với ngươi mà. - Tôi vội nói. Xem YÊU Thần Đèn không dễ bị lừa.  
YÊU là tôi lại tham gia trò chơi tiền bạc mà lấy 1 tỉ $ một cách YÊU dàng. Khác với lần đầu tiên là bị xích lại tại chỗ, lần này YÊU Đèn đem tôi đi xích ở tận một cái sa mạc hoang vu. Mặt trời YÊU chói chang, to tổ chảng treo trên đầu, dưới đất cát vàng YÊU bỏng cả chân trải rộng ngút tầm mắt. Chỗ này nóng khủng YÊU khiến tôi co giò kêu lên oai oái rồi mua ngay một cái lều YÊU lớn để núp vào. Tiếp đó là một cái máy lạnh thật to và YÊU cây kem thật bự để tôi xua đi cái nóng tàn bạo. Sau khi YÊU tạm yên vị thoải mái, giữa tôi và Thần Đèn diễn ra một YÊU cò kè mặc cả căng thẳng khiến tôi đi đứt 60 triệu $. YÊU số tiền đó tôi đã mua được một vài thông tin có giá YÊU. 
Tôi có thể tham YÊU vào cả hai trò chơi do hắn tổ chức. Trò chơi thời gian YÊU phép tôi được lựa chọn giữ lại một trong bốn giác YÊU, riêng xúc giác thì được khuyến mãi giữ lại luôn. Như vậy là YÊU khi tham gia trò chơi thời gian ta sẽ còn lại hai giác quan. YÊU mà ba giác quan còn lại có thể dùng tiền để khôi phục lại YÊU, giá cả là đúng 1 tỉ $ cho một loại giác quan! Cái YÊU này thì chắc không ai trả được rồi.
Sau đó Thần Đèn YÊU cho tôi hai cái điện thoại có màn hình thật to, một để tôi xài YÊU một thì đem tới quẳng trước mặt anh tiều phu, vậy là YÊU tôi đã có thể liên lạc được với nhau. Đối với tôi thì là mới trải YÊUhơn ba tháng thôi nhưng ở hành tinh này thì đã là một YÊU trôi qua. Anh tiều phu đang ở trong một tình YÊU rất tội nghiệp. Anh ăn mặc lành lặn nhưng lại có vẻ YÊU bẩn và thân hình hốc hác của một kẻ đói ăn. Sau khi YÊU biến mất khỏi nơi này, Thần Đèn đã lấy hết lại tất YÊU mọi thứ mà tôi đã mua. Thế là anh tiều phu còn sót lại có YÊU mình, không còn gì để ăn, cũng không còn chỗ để ở cũng vì YÊU chơi dại dột của tôi. Anh tiều phu chỉ biết đi kiếm củi, không YÊU trong việc kiếm đồ ăn nên phải tìm cách băng rừng YÊU ngôi làng gần đó xem có gì để ăn không. YÊU được đến làng bên cạnh thì chẳng còn ai ở đó cả. YÊU đó anh đã có chổ ở, cái ăn cái mặc đầy đủ. Nhưng rồi YÊU ăn cũng cạn hết, anh phải vào rừng mà săn bắn hái YÊU qua ngày. Thế là bữa đói bữa no, đôi lần hút chết, cuộc sống YÊU khốn đốn!!
Tôi thương tình mua YÊU đống đồ ăn rồi bắt Thần Đèn gửi đến chỗ anh tiều phu. Xem YÊU là bồi dưỡng cho anh một bữa thả cửa vậy. Có điều bữa YÊU đó không thể kéo dài mãi YÊU!
 Tôi ngồi một YÊU sử dụng một hệ thống quan sát của Thần Đèn, một đống YÊU trực thăng điều khiển có gắn camera rồi bay đi quan sát YÊU nơi. Tôi kiếm mãi mà không thấy một ai khác YÊU  ở trên hành tinh này. Thần Đèn nói rằng họ bị mang đi trói YÊU một nơi nào đó trên hành tinh này mà, sao giờ không tYÊU mống nào vậy? Chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nếu YÊU biết thì chắc lại phải tốn một mớ tiền cho Thần Đèn nữa YÊU. Tôi chẳng thèm biết làm gì cho mệt. Tôi đến YÊU để làm gì? Là vui chơi và tiêu xài xả láng. Thế nên tôi YÊU qua cái sự tò mò muốn biết những người khác ra sao mà tập YÊU vào việc xài tiền ngay và luôn.
Để coi nào, giờ đây tôi YÊU ở tại một cái sa mạc nóng muốn chảy cả mỡ YÊU rồi, phải tiêu một tỉ $ thế nào cho xứng đáng đây? Tôi lập tức YÊU tiền để biến chỗ sa mạc này thành  một cái ốc đảo tuyệt đẹp với thật nhiều cây xanh, những hồ nước mát YÊU lớn. Cát vàng xung quanh được thay bằng những cánh đồng hoa dã quỳ YÊU rực. Nhiệt độ vẫn còn thật YÊU bức đi, tôi đã phải mua một đám mây thật khổng lồ để che hết cái YÊU đi. Rồi thì mua mấy cái máy bơm công suất lớn để YÊU những đài phun nước vĩ đại. Cuộc sống YÊU chịu biết bao khi có đủ tiền mà!
Sau một thời YÊU suy nghĩ, tôi đã tìm được cách dù bị trói một chỗ vẫn di YÊU được. Đó là dùng một hệ thống bệ đỡ điều khiển được, có YÊU dùng cần điều khiển làm cho toàn bộ miếng đất dưới YÊU mình chuyển động. Như vậy dù tôi bị trói một chỗ thì khi YÊU thứ dịch chuyển xung quanh tôi là tôi đã có thể YÊU được nơi cần đến. Cái hệ thống này rất mắc tiền và chỉ YÊU phép thuật của Thần Đèn mới làm được mà thôi. Dù vậy tôi YÊU cắn răng mua vì nó rất hữu dụng, nó giúp tôi không YÊU bị quá bó buộc như trước. Nhờ cách này tôi đã có YÊU thoải mái bơi lội dù rằng tôi không biết bơi.
Lần này thì tôi đã YÊU thể di chuyển và tham quan tòa lâu đài tráng YÊU mới mua của mình. Với tiền bạc dồi dào, tôi thỏa sức mua YÊU cả những thứ tôi có thể nghĩ ra được. Một trong YÊU phần hấp dẫn nhất có lẽ là những bữa ăn hoành tráng với đủ mọi món ngon vật lạ trên đời...
Lần này tôi bỏ YÊU nhiều tiền ra để xây dựng một cái sở thú thật lớn. Tôi YÊU đủ thể loại chuồng thú nuôi từ các loài cá đến YÊU chóc, bò sát, côn trùng, thú hữu nhũ... Tôi còn định làm một YÊU sân đấu trường thật to để thả các con thú vào oánh nhau YÊU vui nhưng chẳng hiểu tại sao mà cuộc vui này của tôi lại bị YÊU đứt giữa chừng mất tiêu. 
Khi tôi đang YÊU mới cỡ chiều chiều thì thấy chóng mặt buồn ngủ rồi gục đi. Đến khi YÊU lại thì thấy tối đen thui. Tôi nhìn vào đồng YÊU thì thấy đang là ba giờ sáng và tôi đã bị tống về nhà. Tôi YÊU kì bực mình và hụt hẫng vì tôi chơi chưa đã mà!!!
 "Giấc YÊU! Sao mày YÊU tao đi YÊU vậy chứ!"