Xe dừng lại ở ngõ 42 Phan Tứ. Tôi lấy điện thoại ra gọi anh Hải Dương
- Dạ anh Hải Dương ạ! Em tới 42 Phan Tứ rồi nè.
- Ok chờ tí anh qua.
Chả hiểu một tí của ông Hải Dương nó như nào mà t phải chờ dài cả cổ mới thấy.
- Hello anh
- Ừ em đi qua đây.
Ông Hải Dương này kiểu goodboi + lụi tình. Được cái tính ổng lại lạnh lùng. Rõ khổ haha.
Nói chung thì phòng mới cũng gần chứ không xa. Đi qua tôi lại tia được cái quán net gần nhà.
- Đi mua gạo với anh luôn. Phòng mới hết gạo mà anh chưa mua được.
- Dạ anh chỉ giúp chứ em không biết đường. 
Đi loanh quanh lên tới đường Đỗ Bá xong rồi 2 thằng mới quất nguyên bao gạo 10kg về. Gạo mới nấu cũng khá dẻo quá ô sờ kê. 
- Để anh đi chợ mua đồ ăn. Em đi luôn không?
- Dạ có. Đi mua ít bát đũa luôn ạ!
Thế là 2 thằng lại cặm cụi đi chợ. Chả hiểu ông này ở Đà Nẵng cả năm rồi. Nghe dì Hương (mẹ ổng) bảo là ở nhà toàn nấu ăn. Thế mà đi chợ đi lòng vòng mấy đợt mới tới nơi. Vào mua thêm 1 bộ chén bát tô rồi 2 anh em về nấu ăn.
Lúc anh tôi cũng chỉ hỏi han vài thứ linh ta linh tinh. Được cái phong cách ăn của anh Hải Dương khá giống với tôi sau này. Ăn cơm được xíu đồ ăn là nhiều. Hồi đó tôi ăn cơm nhiều lắm, 1 bữa phải 1 lon cơm. Có khi còn nhiều hơn.
- Em có chơi game chi không?
- Có em chơi liên minh. 
- Máy em chơi được không.
- Không em toàn đi net thôi. À mà lúc nãy đi qua em thấy có cái quán net phải không anh. 
- Ừ đúng rồi mấy bữa anh cũng hay chơi đó. Có gì ăn xong ra chơi tí
- Dạ ok anh
Và tất nhiên là lính mới nên tôi rửa bát hehe. Log game thấy cái ingame kia vẫn xám xịt lạnh ngắt. Tôi hơi buồn một xíu!
- Chờ bạn anh tí rồi đánh luôn
- Dạ
Thế là ngồi lướt youtube. Cho tới bây giờ nhiều người bằng tuổi tôi lướt fb, lướt itg, tiktok các kiểu. Chả hiểu sao tôi chỉ lướt youtube. Có lẽ những video quá ngắn không phù hợp với tôi.
- Vô Hải Dương - một giọng nói của bạn Anh Hải dương cất lên
- Ok. Có thằng em t mới chuyển vô nựa đánh.
- Ok thằng em nhớ gánh team nha.
- Hehe em mới tập đánh - tôi nói.
Thế nào game đó tôi cầm talon lụm 3 chục xác trước mấy câu bất ngờ của mấy anh. 
- Chú m thách đấu trá hình à? Main talon à v.v?
Nói chung cũng vui đều tỏ vẻ khiêm tốn. 
- Nữ hoàng làm chi đó
- Ta vừa ngủ dậy
- Hixx đồ con heo
- Gruu đồ nhox con
- Haha
- Nhắn tin với ta chị zậy
- Nhớ nữ hoàng nt đc hông
- Hông nhaa
- Hehe
Những dòng nt vô thưởng vô phạt vẫn được tôi gửi cho chị những lúc bị giết hehe. Sau lần đưa chị về nhà. Tôi vẫn có một chút gì đó xa cách với chị. Có lẽ tôi hơi tự ti với gia đình và bản thân của mình. 
Đánh điện tử tới tầm 9h đêm 2 anh em rủ nhau về. Nói chung thì cũng muộn rồi. Đánh cả chục tiếng đồng hồ. Hồi đó không hiểu là mới chơi hay sao đam mê dữ. Bữa nay tôi đánh 3 4 game là chán ngắt luôn rồi. Đều không chơi thì lại nhớ. Có lẽ giới trẻ thời nay chơi pubg, liên quân các thứ. Còn mấy anh chị trước tôi thì lại nhớ về zingme. Còn với tầm tầm tuổi này. Với con game hơn 10 năm thì liên minh là một cái gì đó rất kí ức, rất kỉ niệm. Cấp 3 với những thăng trầm luôn đồng hành cùng liên minh. 
Nằm lưng xuống bật nhạc NHA lên với cái tâm trạng trùng xuống.
- Nhạc hay thế N.
- Hehe anh đang thất tình chứ gì?
- Sao biết hay thế?
- Thất tình đưa em đến với những bạn nhạc này nè
- Hà hà.
Trong tiếng nhạc NHA 2 mắt tôi trùng xuống khẽ đi sâu vào giấc ngủ