...Không sớm, không muộn, những sự kiện xảy ra ở hiện tại đều là thời khắc dành riêng cho mỗi người...
<i>Học cách hiện diện với chính mình...</i>
Học cách hiện diện với chính mình...
Câu hỏi sẽ là vì sao linh hồn này lại chọn những trải nghiệm này, những bài học này, không phải là “tại sao tôi cứ gặp những chuyện thế này trong đời mình”. Thay đổi cách nhìn nhận và thái độ của mình với nỗi đau, sự việc nào đó cũng là một cách để giúp mình chuyển hoá sâu hơn, nâng cao tần số rung động cho mình. Nôm na lại vẫn là học cách hiện diện với chính mình, lôi ra tất cả những phần bóng tối mình luôn đè nén, viết xuống những suy nghĩ của mình và phân tích chính những suy nghĩ/hành vi/thái độ của mình, nguyên nhân cho hành động, phản ứng đó của mình là gì, có phải vết thương này chưa lành, sự tức giận này không được giải toả, nỗi uất ức này luôn bị đè nén v.v…Tất cả đều có nguyên nhân, chỉ là mình có đủ can đảm để nhìn nhận sự thật, để thừa nhận ego của mình hay không.
Làm việc với bản thân sẽ luôn xuyên suốt qua từng chặng đường trên hành trình chữa lành này, mỗi lúc một sâu sắc hơn, yêu cầu bạn phải grounding hơn, vững vàng hơn.
Nên tất cả những gì xảy đến với bạn chính là để rèn luyện bạn, tự bạn sẽ ổn mà không cần bất kì sự tác động bên ngoài nào bảo bạn ổn thì bạn mới tin. Luôn trở thành điểm tựa cho mình, không có bất kì sự cô độc nào cả khi tất cả chúng ta đều đang cùng đồng hành với nhau qua từng chặng đường này. Đến bây giờ bạn đã luôn làm rất tốt rồi, hãy tự hào và cho mình thêm thời gian. #nhatkycohuyen