Tình bạn là mối quan hệ tình cảm hai chiều giữa con người với nhau. Nó là một hình thức liên kết giữa các cá nhân mạnh mẽ hơn so với một tổ chức kiểu hiệp hội, và đã được nghiên cứu trong các lĩnh vực học thuật như giao tiếp, xã hội học, tâm lý xã hội, nhân chủng học vàtriết học. Các lý thuyết hàn lâm khác nhau về tình bạn đã được đề xuất, bao gồm lý thuyết trao đổi xã hội, lý thuyết công bằng, phép biện chứng quan hệ và phong cách gắn bó.
Theo wikipedia

Chúng ta, ai cũng có những người bạn, tôi cũng thế.

Tôi có những người bạn từ thuở nhỏ (quê nội), cùng nhau đến trường cấp 1, cùng nhau quậy phá. Đến bây giờ, sau gần 15 năm xa cách tôi cũng chỉ có thể nhớ được một vài người (bao gồm tên và khuôn mặt hồi nhỏ), nhiều khi tôi tự hỏi, liệu có còn có thể nhận ra nhau nếu một ngày nào đó chúng ta có cơ hội gặp lại nhau?...
Lớn lên một chút, tôi có những người bạn (quê ngoại), những người bạn mà có lẽ tôi và họ còn có thể nhận ra nhau nếu chạm mặt 😊 . Vài lần tôi về quê có chạm mặt một vài người, khá là vui vì chúng tôi đềucó thể nhận ra nhau và ít ra cũng có thể nói chuyện với nhau đôi lời. Một vài bạn gần nhà cũng sang hỏi thăm nhau vài câu. Ít ra, chúng tôi vẫn giữ liên lạc được ở mức kết bạn Facebook, follow Instagram của nhau,...
Lớn thêm chút nữa, tôi có những người bạn (cấp 2) cùng nhau đạp xe đến trường, cùng nhau đá bóng lúc 12h30, cùng nhau đi chơi game, cùng nhau đi thi HSG,... Một số người bây giờ vẫn còn gặp nhau, vẫn hay nhắn tin (nhiều khi gặp nhau vẫn còn rủ nhau nhậu được) 😊. Một số khác đã không còn liên lạc với nhau từ khi lên cấp 3,...
Tôi có những người bạn, những người vẫn hay cùng nhau đi thăm thầy cô vào những dịp 20/11 hằng năm. Nhưng (chẳng hiểu) vì một lý do nào đó mà ...
Chẳng hiểu
Chẳng hiểu
Tôi có những người bạn (cấp 3), những người mà có lẽ chả bao giờ quên được mặt nhau... Hồi đó, chúng tôi cùng nhau đi học thêm, cùng nhau trốn học đi chơi game, cùng nhau tạo nên một khoảng thời gian tuyệt vời nhất thời học sinh,... Kết thúc những năm tháng cấp 3, tôi vẫn giữ được một nhóm bạn làm vốn trong hành trình đại học của mình, một số khác có lẽ vì ít gặp nhau nên có thể đã ...
Lên đại học, tôi có những người bạn đại học, những người đã cùng tôi chinh chiến biết bao nhiêu học phần, tham gia các hoạt động, đi chơi bời, ăn uống đủ thứ,... nhưng có lẽ hết đại học rồi cũng sẽ ...
Tôi có một nhóm bạn, thường xuyên tụ tập ăn chơi giải trí đủ trò, cùng nhau đi đó đây, chúng tôi chơi cùng nhau khá lâu và hi vọng nhóm vẫn còn hoạt động thêm được khoảng thời gian dài dài nữa 😊
Một lần nào đó ...
Một lần nào đó ...
Tôi có những người bạn (thực ra là nhóm trên nhưng chỉ bao gồm những người có giới tính sinh học là nam), ở cùng trọ với nhau khá lâu, nhậu nhẹt tâm sự cũng khá nhiều, chửi nhau cũng có, chia sẻ cũng không thiếu, khịa nhau cũng nhiều. Khá là vui nhưng nhiều khi cũng cay ( vl )
Tôi có một người bạn, một người em (chả nhớ gọi nó là em từ hồi nào cho dù 2 đứa cùng tuổi), cùng chuyển tới 1 lớp, học cùng nhau hồi lớp 7. Khá thân với nhau, giúp đỡ nhau nhiều thứ, chia sẻ cũng kha khá. Nói chuyện với nhau nhiều nhưng mà lần nào cũng chỉ được 1 lúc bởi tôi hay trêu nó các kiểu... và cuộc nói chuyện thường kết thúc bằng "Nói chuyện với a tức vl" 😊 ... kiểu đấy.
Tức!
Tức!
Tôi có một thằng bạn khá hiểu tính cách của nhau, chia sẻ nhiều chuyện với nhau, khuyên nhau khá nhiều (mà chả thằng nào chịu nghe thằng nào 😊). Có rất nhiều điều để nói về nó nhưng mà toàn điều bí mật 😊😊
Tôi có một thằng bạn, một thằng bạn mà nhiều lúc nhìn mặt nó tôi chỉ mốt đấm cho vài phát (tại nó hay khịa tôi). Học cùng với nhau từ hồi lớp 7, thằng bạn đầu tiên mà tôi quen lúc chuyển đến trường mới. Nó cũng để lại một thứ gì đó ... xâu xắc xấu trên mặt tôi =)) (thằng tró, sẹo méo hết được đâu). Thế mà số phận đẩy đưa thế nào hai thằng dính nhau từ đó tới giờ
Tôi còn rất nhiều bạn, những người mà có lẽ tôi đã quên mất sự tồn tại của họ và có lẽ họ cũng vậy ... Dù gì năm mới cũng đến rồi. Chúc mọi người đọc bài viết (đầu tay) này và những người bạn của tôi một năm mới Bình An ... hẹn gặp lại mọi người một ngày không xa ...