Tình yêu của chúng mình, mộc mạc như vậy thôi nè, phải không anh?
- Anh à,em có thể vào phòng và đọc sách ở đây được không?/ - Đương nhiên rồi
Và rồi em cuộn mình trong chiếc chăn bông xù, lặng yên ngồi đọc, bên cạnh anh.
- Điện thoại anh vẫn cài ảnh nền mặc định kìa. Để em thay cái mới cho anh nhé
- Tách
- Thôi anh đừng nhìn.
- Đáng yêu mà
- Em muốn gọi pizza cho bữa tối nhưng chúng ta nên nấu cơm. Em nên làm gì đây?
- Chúng ta tung đồng xu để quyết định nhé
- Em sẽ tung DVD, mặt trên sẽ là nấu cơm, mặt dưới là pizza anh nhé?
DVD hiện mặt trên và em băn khoăn:
- Chúng mình ăn pizza được không anh?
- Anh nào ngủ ở chỗ em đấyyyy
- Anh về chỗ mình rồi nè.
- Không chỗ đấy là chỗ của em.
- Chúc anh ngủ ngon~
Không quan trọng là nằm ở đâu, quan trọng là mình nằm cạnh nhau, phải không anh?

- Anh ngủ quên rồi à?
- Không.
Chỉ là anh muốn nằm cạnh em thôi.

- Nếu anh là 1 Zombie, em có bắn anh không?
- Không. Em sẽ để anh cắn em.
Chúng ta đã biết nói lời xin lỗi, cho nhau.
Hoặc đơn giản là đi qua mỗi ngày, cùng nhau...
*************************************************************************
Tất cả những hình ảnh trên đây là những câu chuyện nhỏ trong cuốn sách của Philippa Rice, một nữ nghệ sĩ đa tài đến từ Nottingham.
Các cậu có thể "phải lòng" nhiều bức vẽ khác của cô ấy tại:
Hi vọng rằng, mỗi chúng ta, sẽ đều có một tình yêu giản dị và chân thành như thế.