Nhắc đến những chuyện mang tính tâm linh như Thần, Phật, Thượng đế, luật hấp dẫn, sức mạnh tiềm thức, năng đoạn kim cương,…Nhiều người sẽ mạnh miệng bảo tin không tin, tôi không tin. Phải thấy thì mới tin được chứ. Tôi đây chả tin vào những thứ như vậy. Tôi kể bạn nghe một câu chuyện nhé.
Chuyện kể về một ông lão biết tuốt trong một vùng xa xôi hẻo lánh nọ. Ông là người thông thái nhất và làm việc giỏi nhất vùng. Một ngày nọ ông được cử lên thành phố để học hỏi thêm. Khi ông lên đến thành phố thì đã tối muộn nhưng ngoài đường vẫn sáng trưng. Ông hỏi tài xế, thì tài xế bảo là nhờ có điện nên bóng đèn mới sáng thế đấy. Ông lão cũng chẳng biết bóng đèn là gì đâu nhưng bóng đèn thì ông thấy được rồi nên giờ ông thắc mắc về điện. Anh tài xế giải thích thì điện là thế này thế nọ,… nhưng mà mình không thể thấy bằng mắt thường được. Ông lão biết tuốt bảo anh tài xế này xạo rồi, lừa người à, tôi đây thông thái nhất vùng nhá không lừa được tôi đâu. Anh tài xế phân trần tôi cũng không có cách nào làm ông thấy điện được nhưng tôi chắc chắn với ông là điện có tồn tại.  Làm sao mà tin cho được, anh phải làm cho tôi thấy thì tôi mới tin. Mà nói chung là chưa thấy chưa tin mà thấy rồi cũng chưa chắc là tôi sẽ tin. Ông tài xế hơi quạo ngừng lại một nhà dân dắt ông lão thông thái lại một ổ điện. Này lão đây là cái ổ điện ông không tin thì tọt cái ngón tay của ông dô cái ổ điện đi ông sẽ bị điện nó giật ông cho xem. Ông lão không tin và tọt ngón tay dô ổ điện và sau đó thì không có sau đó nữa.
Tôi mà nói về  luật hấp dẫn, sức mạnh tiềm thức, năng đoạn kim cương,… thì bạn có tin không nhỉ? Cái bạn không thấy thì không phải là không có. Dù bạn có tin hay không thì nó vẫn cứ tồn tại đấy thôi. Bạn đang sử dụng nó một cách vô thức rồi thu hút một đống thứ vớ vẫn vào cuộc sống của bạn rồi còn tự hỏi đời tôi sao khổ thế này. Bạn không tin là tại bạn nhà quê thôi bạn ơi! Bạn có tự ái không? Mà nhà quê thì không đáng sợ, chỉ sợ mấy người tưởng mình biết tuốt rồi không chịu tìm tòi học hỏi. Ở Việt Nam chắc cũng không có quá nhiều người biết những điều này nhưng ở những nước phát triển thì nghe quá quen rồi. Nhưng gần đây cũng nổ lên phong trào nhiều khóa học, hội thảo nói về luật hấp dẫn, sức mạnh tiềm thức nhưng lồng ghép đa cấp, đầu tư coin này nọ. Luật hấp dẫn, sức mạnh tiềm thức không xấu. Chỉ có người mới đi lừa người thôi các bạn ạ. Ai sẽ bị lừa? Những người muốn làm giàu nhanh, những người thiếu kiến thức.
Nhưng mà làm giàu nhanh ai mà không muốn đúng không? Thật sự có nhiều người đã giàu lên nhờ biết cách sử dụng luật hấp dẫn đấy thôi. Ở việt nam thì có ít người bàn về chủ đề này nhưng nếu bạn biết một chút tiếng anh bạn lên youtube và google bạn sẽ thấy hàng triệu người đã chia sẻ những trải nghiệm thành công của họ và cách họ áp dụng. Bạn có nghĩ là những người làm video để kiếm tiền nên họ nói như vậy. ok cũng có thể nhưng không phải là tất cả. Bạn có thể xuống đọc comment cũng có hàng tá người chia sẻ họ đã áp dụng luật hấp dẫn thành công như thế nào. Vì vậy những ai chưa biết luật hấp dẫn, sức mạnh tiềm thức, năng đoạn kim cương, ho’oponopono,…. Hãy tìm hiểu và học hỏi đi các bạn ạ. Nếu bạn không muốn bị lừa tiền thì đừng bỏ ra một đồng nào cho đầu tư mà họ đã kêu gọi bạn thế là xong. Họ cung cấp cho bạn thông tin gì hay hãy ghi lại và tìm hiểu thêm. Tôi kêu gọi bạn hãy tìm hiểu chắc bạn không nói tôi lừa bạn đâu nhỉ. Nếu bạn không muốn chi một đồng nào thì ít nhất hãy bỏ thời gian lên mạng để tìm hiểu đi. Đừng lên đọc một vài bài viết, xem vài video, đọc vài cuốn sách rồi phán: Ôi cái này tôi biết rồi, chả giúp ích được gì đâu, vậy có có nhiều người cũng tin. Những gì bạn biết chỉ là hạt cát trong sa mạc nếu bạn có nghe, có biết có hiểu rồi thì áp dụng đi. Nếu bạn áp dụng không thành công thì cũng đừng cay cú mà nói là nó không có thật. Tìm hiểu thêm đi!
P/s: Nói hơi nhiều rồi! Nếu các bạn có hứng thú chủ đề này thì cùng mình bàn luận nha, các bạn muốn mình viết nội dung liên quan gì thì nói cho mình biết nhé!