Đọc được cái điều khoản cộng đồng thì cảm thấy xấu hổ. Mình xin lỗi Admin của Spiderum và User khác vì đã Spam link trong này. Mình đã tạo tài khoản mới và xóa tài khoản cũ, nhằm giúp cho cộng đồng được sạch sẽ hơn. 
Mình cũng là một SEOer, hi vọng được giao lưu cùng mọi người. 
"4. Phần này dành cho mấy thanh niên SEO bẩn
Cùng nghề với nhau, tôi nói thật là nhiều khi các bạn hơi quá đáng. Các bạn không chịu đầu tư nội dung, chẳng thèm để ý trang người ta làm cái gì, cứ vào copy nguyên bài viết trên trang các bạn rồi bừa phứa nhét một cái link vào cuối bài. Cách làm này vừa bẩn vừa không hiệu quả. Các bạn copy nhanh thì tôi xóa cũng nhanh. Với cả cái này tôi cảnh cáo thật, nếu như các bạn cứ tiếp tục làm việc đấy, thì tôi sẽ thỉnh cao nhân truyền dạy SEO cho tôi khiến cho SEO cái website nhà các bạn muôn đời không lên top được. Thằng Trâu tôi tuy thật thà nhưng con giun xéo lắm cũng quằn, tôi cũng phải kiếm cơm, đừng để tôi bực mà húc bừa"
Chúc mọi người buổi chiều vui vẻ.