Hệ thống rank CSGO từ thấp tới cao

Spoiler: Bài này có thể coi là dài và rất xàm l, chỉ định dành cho những người rỗi thời gian thích xàm l vì mình sẵn sàng lắng nghe và rep từng lời xàm l của mọi người. Đây là bài đầu tiên mình viết nên mong được ném đá mạnh tay ^^
Còn đây mới là bảng rank thật

Xin chào, mình tên là Thịnh. Hôm nay mình có chút kinh nghiệm bản thân muốn chia sẻ cho các bạn...
Cái headline edgy vãi cả chưởng. Không thể tưởng tượng được rằng một thằng văn suốt 7 năm học (trừ đi 5 năm của cấp 1 ra vì hồi ấy toàn nhờ ông anh viết rồi học thuộc để khi thi chép :p) điểm phẩy văn không thể quá 6.5 dù học hay không học, từng tự thề sẽ trù ẻo môn Văn cả đời có thể có một ngày ngồi trước cái điện thoại với cuốn note hí húi gõ những dòng chữ như thể bản thân hắn được Shakespeare nhập để thực hiện sứ mệnh càn quét đống văn fanfic, văn ngôn tình Tàu Khựa ba xu rẻ tiền hơn cả tuyệt tác Cô giáo Thảo
Vâng chính là tôi, một thằng từng là một học sinh bình thường, học hành cũng bình thường, sống một cuộc sống bình thường (nghe như mình là một MC trong "một" bộ manga ecchi tiêu biểu ấy nhỉ ? :p) hằng ngày cố gắng tìm niềm vui ở những quán net gần nhà, gần trường, gần chỗ học thêm và bây giờ vẫn vậy, chẳng qua lên đại học rồi nên có thể "hợp pháp" la cà các quán net mà không sợ về nhà thấy cảnh mẹ cầm cái ghế nhựa chờ sẵn ở cổng, cũng như tiêu chuẩn chọn quán net để ngồi khắt khe hơn
Xàm l*n qua tiểu sử thế là đủ rồi. Vào vấn đề chính, mình là một người rất đam mê những tựa game bắn súng FPS, các tựa game có tiếng từ cổ đến kim mình đều đã từng động tay vào. Và đặc biệt hồi cấp 2 có hai tựa game làm mình vô cùng hứng thú đó chính là Đột Kích và CS 1.6 (chơi multi nhé chứ không thủ dâm với bot đâu). Vì có tiền sử từng lăn lội với các dòng game bắn súng nên vào cuối năm lớp 9, khi được "phổ cập" CSGO, mình như Lenin biết tới học thuyết đấu tranh giai cấp, nhận ra đó sẽ là tựa game của mình suốt 3 năm cấp 3 tiếp theo và có lẽ là cả sau này
Và mình đã đến với CSGO như vậy đấy
Từ những hightlight, những video Youtube tutorial tới những trận competitive try hard cực mạnh mình đã đặt chân tới mức rank gần thượng đẳng sau khoảng 200-300h chơi
Try hard cực mạnh lên được MG1 ^^

Rồi đến mức rank wjbu-zone sau 1 tuần lên rank trở lại MG1 (vì bị tụt đoạn Nova 4- MG1 nhiều quá)
Gần tới được rank bi xanh rồi ^^
Đạt rank "cao", mình cảm thấy bản thân mình thật thượng đẳng, thật "vip pro so đz". Thẳng thắn mà nói, lúc ấy mình cảm thấy việc lên rank cao hơn quý giá hơn nhiều so với việc đạt học sinh tiên tiến với học sinh giỏi. Rồi mình tự hỏi : "nhờ try hard cực mạnh như thế mình có thể chơi game khấm khá hơn, vậy với những lĩnh vực khác như học hành thể thao liệu với một thằng học ngu + đụt mình có thể đạt được như vậy không ?"
Và câu hỏi đó đã trở thành kim chỉ nam cho mình phấn đấu suốt 3 năm cấp 3

Thay đổi bản thân

Leo rank cao

Học tốt hơn

Trở nên khoẻ mạnh, cơ bắp như The Rock

Lớp 10 mới vào mạnh mồm là thế, sau 3 năm chật vật ở cấp 3 mình mới nhận ra nhiều khó khăn bất cập. Đó là cách mình quản lý thời gian và thiếu trầm trọng động lực bản thân cũng như sự tự giác. Tất nhiên mình đã hoàn thành 2.0 chỉ tiêu trong số 4 chỉ tiêu đã đề ra ở trên. Đó là thay đổi bản thân (1d), leo rank cao (0.5d vì vẫn bị tụt :'( ), trở nên cơ bắp như The Rock (0.5d vì tuy có cơ bắp nhưng vẫn chưa bằng The Rock). Tuy vẫn chưa hẳn là tốt nhưng cũng đủ để khiến mình cảm thấy có chút hài lòng về bản thân. Nhưng chút vẫn là chút, phải cần được đủ. Và mình lại tiếp tục cày level
Nghe hoàn hảo đấy chứ nhỉ ? Cứ chăm chỉ cày level đua top sẽ có ngày thành top 1 server thôi. Nhưng nếu được vậy thì giờ mình cũng chả ở đây ngồi xàm l với mọi người làm gì :v Cũng sau 3 năm cấp 3 ấy, mình nhận ra một điều cực kì thực tế là :

Mày vẫn chỉ là thằng thất bại dù có cày level thế nào. Vì đơn giản là việc cày level chỉ giúp mày từ thằng thất bại tier thấp thành thằng thất bại tier cao hơn thôi

Bức ảnh nói đúng tư thế của mình mỗi khi try hard :(
Đó là những gì mô tả mình bây giờ. Sang tháng 8 mình sẽ 19 tuổi, vẫn là một thằng sinh viên lông bông, người to gần bằng tịnh nhưng cao có m69, học hành thất thường như giá cổ phiếu, môn được môn không, một nhà "lý thuyết gia" như bọn bạn mình nhận định, ngồi trong lớp Mác - Lenin tai nghe cô giảng, tay gõ phím điện thoại xàm l*n trên động bàn tơ :p
Và cuối cùng mình xin được giới thiệu

Chào mọi người, mình tên là Thịnh, và mình muốn chia sẻ đống trải nghiệm rỗng tuếch của mình dù nghe giọng mình như thể mình đã chuyển sinh n+1 kiếp vậy

Cảm ơn các bạn đã nghe mình xàm l ^^