Cuộn film thứ 4
Nếu bạn cảm thấy trời mưa thật tuyệt, thời gian để tận hưởng những cốc coffee nóng và nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm dòng xe qua lại, thật tuyệt để làm một thứ gì đấy, thật đáng để đổi gió vào những ngày hè nắng nóng cháy da như này, thì đừng đọc bài viết của mình nhé !
Bởi vì, mình không thích trời mưa.
Hôm nay mình vừa trải qua một ngày thật sự tồi tệ. Sáng hôm nay mình đi bộ đến trường và trời đổ mưa suốt quãng đường đó, mình không cầm ô, thật ngu ngốc khi mình biết hôm nay sẽ có mưa mà chẳng nghĩ ngợi gì đến việc mang ô hay mũ trước khi ra đường. Mình đi dưới mưa suốt 20 phút và nghĩ ra đủ trò, rồi mình nghĩ có thể mình sẽ chết đi rồi!
Có một thứ khiến mình đặc biệt depressed – đó là thời tiết. Nếu trời âm u thì tâm trạng mình sẽ tệ cả ngày hôm đấy, mình biết hôm nay trời mưa, nên mọi việc cứ phát triển tồi tệ theo cách mà một ngày mưa đem lại.
Hôm nay mình có bài tập cần nộp, mình bật dậy từ 3 giờ sáng để làm nốt rồi lại lên giường đi ngủ tiếp. Mình biết bài tập của mình sẽ rất tệ, không ngờ ngay từ lúc in ra thì mình chỉ muốn xé luôn, xé nát, tất cả những thứ mình cố gắng đều gây thất vọng !
Giống như định luật Murphy về sự tồi tệ - “ Anything that can go wrong, will go wrong. "
Mọi thứ hôm nay mình trải qua đều tồi tệ, từ thời tiết, đến bài tập, đến thời gian đi dưới mưa và những thứ khác. Mình vòng lại lab 2 lần để tráng 2 cuộn films trong 1 buổi chiều, lab không gần nhà mình và đường rất tắc. Những tấm ảnh không đẹp như mong chờ, những nụ cười cố gắng, mình không thể làm những người bạn của mình ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực của mình nên cố gắng cười rất nhiều và từ đấy mình càng bế tắc và nó rút cạn năng lượng của mình nhanh hơn.
Mỗi lúc như vậy, giải pháp của mình là ở một mình. Và đó là giải pháp duy nhất và tốt nhất mình tìm thấy !
Lúc đó mình sẽ có thời gian để suy nghĩ, để giải tỏa, để khóc. Mình sẽ không ảnh hưởng tới những người xung quanh, thật ra họ cũng chẳng để tâm đến nỗi buồn của bạn lắm đâu, vậy nên việc gì phải show ra rằng mình đang buồn làm gì, lại mất thời gian giải thích. Mình cũng chả muốn họ bị ảnh hưởng bởi cái tâm trạng depressed cực nặng này!
Mình lại đang linh tinh gì thế không biết ...