Kết quả hình ảnh cho Cho năm mới và những điều sẽ tới vào mai sau...



Tôi vẫn tin vào trời xanh mây trắng, bão giông dẫu lắm rồi cũng có ngày nắng yên bình!
Có người hỏi tôi, khi năm mới tới, có thật là chuyện năm cũ người ta gác lại hết được không? Có thể cứ thế mà khởi đầu những dự định mới không do dự được không?
Ừ, không! Không gác lại hết đâu, chuyện cũ vẫn nguyên đấy chứ nào có tự hết? Nhưng ít nhất người ta cũng có cái cớ để cho mình một khoảng bình yên, bắt đầu một năm mới lạc quan hơn, vui tươi hơn...
Chỉ cần một vài ngày về bên gia đình, nghỉ ngơi lấy sức vậy thôi là muộn phiền vất vả cả năm lùi lại, đời tươi vui thêm bao nhiêu, nhỉ? Yên bình đấy chứ đâu?
Mà thật ra, chẳng cứ gì ngày Tết, cuộc đời mình vẫn cứ khi bão bùng rồi tới khúc êm ả như vậy thôi mà...
Vậy nên,
Này người đã vất vả lo toan những chuyện đời, chuyện mình, vững lòng nhé, năm nay rồi sẽ tốt yên bình hơn đấy!
Người đã để lỡ bao điều năm rồi, nhất định phải tốt hơn, biết trân trọng hơn nhé!
Người đang chịu những sầu thương không đáng, vì lí do gì, cũng phải yêu bản thân mình hơn nhé, mệt thì cứ nghỉ, mình xứng đáng mà...
Người vừa mất đi chân tình yêu thương, buồn cũng không sao, nhưng đừng lâu quá đấy, năm mới rồi, đến lúc nói chuyện mới đi thôi, ta sẽ lại yêu thôi...
Và này, người đang đơn lạc lõng giữa dòng đời, cứ tiếp tục bước đi nhé, trời đất bao la, sẽ có ngày gặp được người hiểu lòng ta, nhất định, nhất định...
Còn nhiều lắm, những chuyện cần phải nghĩ phải lo, nhưng mà năm mới rồi, mọi thứ rồi cũng sẽ tốt hơn, thế nên là, mỉm cười đưa tay chào đón ha!