Hoàng hôn dần buông xuống, một ngày nữa sắp trôi qua. Cuộc sống của tôi là vòng quay của những điều lặp đi lặp lại, làm việc, ăn uống, làm việc, đi ngủ...như đã được lập trình sẵn với tôi...khi đó tôi lại muốn chìm vào giấc ngủ thật nhanh, tôi sợ khi xong công việc và trong cái bóng đêm ấy nỗi cô đơn lại đến bên tôi...


Tôi đặt lưng xuống mong chìm vào giấc ngủ thật nhanh, để không còn thấy cô đơn và là để tôi có thể gặp được em, người con gái tôi yêu, người tôi sẽ dành tất cả những gì đẹp nhất cho em, và những hình ảnh về em, nụ cười em, mái tóc em và tôi sẽ lại mỉm cười...tôi cứ say xưa cùng những niềm hạnh phúc đó, và rồi ngày mới lại đến giấc mơ cũng không còn...
nhưng tôi sẽ luôn mỉm cười vì tôi muốn khi gặp tôi, cô ấy sẽ chỉ nhận được những điều tốt đẹp nhất của tôi...
...tôi lại nhìn ra ngoài cửa sổ mặt trời cũng vừa ló khỏi những đám mây, những tia nắng vàng ươm chiếu xuống những lá cây xanh mượt...
và tôi lại nhớ về cô ấy, tình cờ cô ấy xuất hiện với nụ cười trên môi, em như cơn gió mùa xuân xua tan mùa đông băng giá trong trái tim tôi, thay đổi mọi thứ mà tôi cảm nhận, nhận ra vẻ đẹp của những điều giản dị, và ngay cả khi nhâm nhi cốc coffee đăng ngắt tôi cũng thấy vị ngọt của tình yêu và tôi thấy cuộc đời này tươi đẹp biết bao...
Cuộc sống là hi vọng, mỗi ngày của bạn sẽ thú vì nó sẽ chẳng trôi qua trong vô vọng...
Tôi sẽ nói cảm ơn
Cảm ơn cuộc sống thật tươi đẹp
Cảm ơn vì cha mẹ và người thân vẫn khỏe mạnh
Cảm ơn những người bạn của tôi đang thành đạt
Cảm ơn em, người mà tôi luôn dành trọn trái tim này cho em.
.
Cuộc đời thật đẹp khi có em...