Mưa nắng bất chợt, ồn ào và tất tả.  Sài Gòn vốn dĩ lâu nay vẫn vậy, có lẽ vì thế mà chúng ta ít quan tâm đến nhau hơn.

Cuối năm rồi, mọi người có chiếc áo cũ, vài ba tập sách, cây bút không dùng thì đừng vứt đi nhé, hãy gửi cho mình, để mình gửi tặng những đứa trẻ nghèo của Lớp học nội hóa 1.

Ba mẹ của các em là công nhân, người làm thuê tất bật từ sớm đến khuya. Cũng vì lẽ đó mà chẳng ai ngó ngàng mấy đến các em và các em cũng chẳng được đến trường. Trước giờ hoàn cảnh của các em không được nhiều người biết đến, cũng may mà có mấy anh công nhân thấy tội nghiệp, nhận dạy dỗ các em chương trình từ lớp 1-5.

Bản thân cũng là sinh viên nghèo, chẳng giúp được gì nhiều cho các em nên mình viết bài này mong mọi người sẽ giúp đỡ các em. Mọi người nếu ai có áo, quần hay sách cũ hãy gửi tặng cho các em nhé. Nếu ai ở Sài Gòn hoặc Bình Dương có thể đến trực tiếp tặng các bé tại địa chỉ: Lớp học nội hóa 1, xã Đông Hòa, phường Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương.

Hoặc gửi về cho mình tại địa chỉ: 66 Lữ gia, phường 15, quận 11, TP.HCM.

Hay có thể mua ủng hộ bọn mình những móc khóa nhỏ nhắn này, chỉ 12K cho một chiếc móc xinh xắn đáng yêu. Ib bạn này để mua nhé: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005280967911



Toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ dùng để mua sách vở, bút và áo quần cho các bé. 

Một chút tấm lòng của mọi người sẽ làm ấm ngày tết của các em, hãy bớt chút thời gian để giúp các em có những ngày xuân trọn vẹn hơn nhé.

Chúc mọi người luôn ấm trong những ngày xuân về ^^.