Một người phụ nữ vừa thông minh, xinh đẹp, và giỏi giang... có phải là không thể chinh phục không? Họ cần gì? Họ nghĩ gì? Liệu có phải họ chỉ luôn chọn người cao hơn, giỏi hơn, thành công hơn?
Mời bạn xem video dưới đây, phỏng vấn chị Đường Thu Hương...
(bấm vào cc để tùy chọn phụ đề Anh-Việt nhé)
Năm 2003, cô gia nhập Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Việt Nam với tư cách là một trong những người sáng lập và dừng chân tại đây cho đến nay. Trong vai trò Giám đốc Đối ngoại, cô đã góp phần tạo ra nhiều cơ hội cho những bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa khát khao làm giàu trên chính quê hương của mình. Trước khi gia nhập quỹ đầu tư  mạo hiểm IDG Việt Nam, Đường Thu Hương từng là lãnh đạo cấp cao của các công ty tập đoàn đa quốc gia như: Chuyên viên phân tích kinh doanh – Công ty dầu khí Amoco của Mỹ, Giám đốc dự án – Công ty gia công phần mềm Paragon Solutions (Mỹ), Giám đốc Đối ngoại và Marketing Bệnh viện Columbia tại TP.HCM, Trợ lý chủ tịch Unilever Việt Nam.

Điều quan trọng nhất ở đàn ông là phải tự tin

Đúng như chị Hương có nói trong clip, mình nghĩ điều quan trọng nhất của một người đàn ông là phải đủ tự tin để đứng trước mặt người mình yêu, thể hiện cho người ấy thấy rằng mình yêu họ, nghiêm túc với họ, và... sẵn sàng đối mặt với khả năng bị từ chối!
Đã là đàn ông mà việc đối diện người mình yêu, việc theo đuổi người mình yêu còn không dám thì nói tới chuyện gì nữa. Bất kể người phụ nữ bạn yêu là ai, giàu có cỡ nào, gia thế cỡ nào, quyền lực cỡ nào, thành công hơn bạn đến thế nào, điều quan trọng nhất là bạn phải dám theo đuổi, dám thổ lộ, dám đối mặt với họ... Và đủ bản lĩnh để không sợ bị từ chối, không sợ áp lực xã hội, không sợ bị người đời nói này nói nọ... Điều duy nhất đáng sợ là ngay cả yêu mà cũng không dám!