Hi,
Hôm nay mình lại trở lại với một bộ phim đã ra mắt từ năm 2006, một bộ phim cũ cũng không cũ mà mới cũng không mới - Children of men.
Phim được ra mắt vào năm 2006 nhưng lại lấy bối cảnh vào năm 2027 - khi mà thế giới rơi vào cảnh phụ nữ bị vô sinh, tình trạng dân nhập cư thì rơi vào hỗn loạn. 
Thuộc thể loại giật gân, phim rất thành công với cách dựng phim, quay phim cũng như là âm thanh. Có nhiều cảnh tưởng chừng như rất bình thường mà nó làm mình hết hồn với giật mình nên bạn nào có ý định xem thì đừng dùng tai nghe :))).
Và phim bắt đầu cao trào khi hy vọng không hề bị dập tắt, khi còn một người phụ nữ đang mang trong mình một đứa bé 8 tháng tuổi nhưng lại không hề an toàn vì người mẹ là dân nhập cư. Hành trình bảo vệ đứa bé tưởng dễ nhưng lại đầy nguy hiểm nhưng đâu đó vẫn còn những người rất tốt bụng, sẵn sàng hi sinh cả tính mạng của mình để cứu lấy hi vọng cuối cùng của trái đất.
Có vô vàn những cảnh quay xuất sắc, rất chân thật và sống động mà mình không dời mắt ra khỏi màn hình được luôn. Xem xong phim thấy được cái chết trong phim rất nhẹ nhàng, đúng tiêu chí nhanh-gọn-lẹ.
Phim dài xấp xỉ 2 tiếng mà nhịp phim rất nhanh và không hề chán vậy nên nếu cần một làn gió mới thổi vào mùa Covid này thì mình nghĩ đây là một bộ phim đáng xem.
Chấm điểm 8.0/10 🤗😊👍🏼