Chà, có lẽ lâu rồi mình lại mới trải qua cảm giác có gì đấy cứ âm ỉ mãi ở trong lòng như thế này. Càng ngày tảng đá đó lại đè nặng lên tâm trí mình và mình đã tự đặt câu hỏi nhiều lần cho những vấn đề mà mình đang phải đối diện, tự trả lời cho những thắc mắc trong lòng và tự làm bản thân cảm thấy tốt lên chút một. Viết tới đây có lẽ mình của thời gian trước sẽ tự hỏi là : Trời ơi mày đã làm gì để mọi thứ trở nên tồi tệ như thế này nhỉ ??
Mình cứ tự trách mình vì những gì mình đã làm trong quá khứ, chán ghét luôn cả thứ cảm xúc do chính con người mình cảm nhận là như thế. Mình có muốn tốt lên không ? Câu trả lời sẽ là có. Chỉ là với mình cái tốt lên ở đây còn tuỳ vào mindset của mỗi người.
Khoảng thời gian này với mình thật là khó khăn biết nhường nào. Có lẽ người ở bên ngoài sẽ chẳng thể hiểu hết được vì sự thật đúng là do cảm nhận của cá nhân mình mới hình thành nên cảm xúc như thế thôi. Đôi lúc mình đã từng ước mình đừng khóc nhiều, ước mình lý trí hơn…. Chẳng phải đấy cũng là sự kỳ vọng của mình lên bản thân không phải sao ? Ý mình là mình biết mình cần thêm thời gian và mình mong rằng mình sẽ yêu thương những thứ cảm xúc yếu đuối đấy của mình. Hãy nhớ rằng nó không có gì xấu cả, nó chỉ là một trạng thái cảm xúc thôi.
Rồi mình sẽ ổn.

Khi mình ổn hơn thì bài viết tiếp theo sẽ là một màu sắc khác ❤️❤️❤️