buzz
cuộc gọi đến ... Anh
'' Lại qua môn rồi'' - giọng hớn hở
'' Thế ôn thi đi nhé anh về đây'' 
Tối qua đi làm về thì dọn dẹp rồi đi tắm, tắm xong đã gần 11 giờ, anh bảo thôi anh ngủ nha mai 7h30 anh thi rồi, mình đọc tin nhắn chậm mất 8 phút nên chả nói được câu nào với anh, thì sau đấy mình bảo là mình sẽ ngủ xong dậy sớm. Nhưng mà hai đứa bạn thì ngủ muộn quá, làm mình cũng hơn 1 h đêm mới ngủ được, rồi sáng đã đặt báo thức theo chu kỳ 3 lần 90 phút cộng thêm 14 phut rồi mà sáng dậy thật lạ là mình không nghe thấy tiếng chuông reo hay tiếng chị chủ nhà chuẩn bị xôi sáng, mở mắt thì là 7h15 ( cũng là chuyện chẳng lạ gì) nhưng mà giờ ấy thì anh đi thi mất rồi.
Mình có để lại tn lúc 1h đêm là chả hiểu sao 1h mà đứa bạn đi giặt quần áo, xong rồi may quá sau đấy mình ngủ lại được( chuyện này thì lạ vì vốn mình là đứa khó ngủ hơn cả khó tính) nhưng mà sáng anh không rep, thi xong thì anh gọi cho mình. Awww, thực sự ấm ấp dù hôm nay tận 28 độ cơ.
Mình biết bản thân là 1 đứa tâm trạng vô cùng thất thường, buồn vui đôi khi mất kiểm soát, nhưng mà chuyện này thực sự khiến mình thấy yêu đời yêu anh hơn. Đó là mình chưa có thời gian lê thê về những chuyện học hành công việc đang ngổn ngang mặc dù chả có gì to lớn hay vĩ đại cả. Thế mà vẫn làm mình suy nghĩ và buồn chán như vậy.
See u next time
peace. (oh no i have to come up with some other sign for my writing)