Thế là cũng sắp hết 2021 rồi, chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa. Thời gian đúng là trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, bắn phi cơ, tên lửa, đại bác cũng không theo kịp.
2020 với mình là chuỗi học online dài kỳ, từ tháng 2 đến hết tháng 5 và sau đó là peer pressure vì cần có một công việc để chuẩn bị cho bản thân các kỹ năng cơ bản. Trong khi đó 2021 với mình là năm có nhiều sự thay đổi hơn cả.
Mình đã tìm được một công việc tạm gọi là ưng ý sau nhiều ngày tháng toxic, có thể thăng tiến và vẫn được học hỏi là thứ mình cần ngoài việc nó có thể chu cấp cho mình một số tiền đủ để tự lập, không phụ thuộc vào bố mẹ. Mình vừa đi làm, vừa làm khoá luận, dù khoá luận không được như ý nhưng mình nghĩ vậy là đủ, dù sao mình đã cố gắng hết sức.
2021 với mình là năm bước chậm lại, lo cho sức khoẻ bản thân nhiều hơn, tập thể dục, ăn uống healthy hơn, bớt buồn ngủ hơn xíu và luôn ghi nhớ việc upgrade bản thân mỗi ngày (đang trong giai đoạn cố gắng).
2021 là năm mình chia tay một mối quan hệ mà theo như người đó bảo là toxic, cũng là năm mình chia tay người yêu. Có thể vì hết yêu nhưng cũng có thể vì mình cần một điểm tựa an toàn và chắc chắn hơn.
Kết, mình tạm lấy câu của cô Tư nhắc nhở bản thân vào mỗi dịp đầu năm mới "Tỉnh dậy đã là năm mới. Thấy mình tươi mới, thấy bao nhiêu khó khăn trôi qua hết, thấy mình còn ngon lành, còn sức để đi tiếp..."