Nếu một ngày hai đứa nói chia tay
Em đừng buồn vì hai từ kết thúc.
Có chăng là quãng dừng của cảm xúc,
Để biết mình không bước tiếp cùng nhau.

Có những điều chúng ta đã từng quen,
Đã nghĩ mình từng hiểu nhau tất cả.
Như nhân loại nghiên cứu về Sao Hoả,
Hiểu một chút, chứ không phải cả đời.

Nếu một ngày hai đứa phải chia tay,
Nghĩ về nhau, về điều tốt đẹp nhất.
Đừng bận tâm nhớ những đêm thao thức,
Không ngủ được vì tức bực trong lòng.

Anh xin lỗi về những điều chát đắng,
Đã làm em những tổn thương trong lòng.
Có những lúc anh như mớ bòng bong,
Yêu em nhiều nhưng lại buông lời sắc lẹm.

Anh thấy tiếc mình không thể cùng nhau
Anh đã nghĩ chúng mình là ga cuối
Giờ chia tay mới buồn và tiếc nuối
Vì tất cả đã đổ vỡ mất rồi.

Nếu sau này em tìm được người khác.
Anh tin rằng người đó tốt hơn anh.
Mang cho em cả cuộc sống ngọt lành.
Vì em là hoàng hôn, phải chiều mới có được.

Em nhé, sau mình có nhìn thấy nhau,
Hãy mỉm cười với người đối diện.
Trân trọng người đã cùng mình một đoạn.
Để anh thấy nụ cười anh vẫn yêu.