"_ em đề nghị chia tay.
- sao lại thế?
- anh nhìn xem anh 27 tuổi rồi, gia đình thì be bét, công việc thì không, anh còn đợi chờ người này người kia xin việc đến bao h nữa, 2 năm ngồi đợi nằm chờ rồi, sao anh ko tự lăn mình ra cuộc sống, tìm 1 công việc mà làm nuôi đc bản thân đi đã.
- anh chờ nốt năm nay thôi...."

Câu chuyện tôi lấy ra từ confession của một bạn trẻ không biết là có thật không trên NEU Confession.

Nói thật là nó làm tôi phải nghĩ
Con trai tuổi đôi mươi ra trường khó khăn vô cùng.
Khó khăn đi tìm việc làm
Khó khăn gánh vác trách nhiệm tăng dần đều
Khó khăn hứng chịu mọi con mắt dõi vào từng hành động
Khó khăn một mình đứng giữa bầy sói
Khó khăn bị người đời nói lên nói xuống.

Tôi không nói cô bạn trong bài viết là sai
Nhưng tôi nói rằng con trai hay con gái ai cũng phải khó khăn khi mới trưởng thành.
Và có lẽ người con gái này không chịu đựng được thì cũng nên cho đi.
Vì thứ cần nhất của người con trai khi mới tập đi trên đôi chân của mình là một ai đó giúp đỡ và đồng hành từng bước.

Chia tay đi bạn trẻ, cô ấy không thể làm vợ bạn được đâu.

https://www.facebook.com/neuconfessions/posts/1001280509921841