Hơn một năm trước ngày tôi buông lời chia tay cô ấy, người mà tôi vẫn còn yêu. Cũng là ngày tôi thấy cuộc sống thực bắt đầu. Với những thăng trầm nhất định, những ngã rẽ của tuổi 17.
Sau chia tay: 7 ngày đầu 
Một cảm giác phấn khích khi mình là người chủ động chia tay, mình làm chủ được mối quan hệ này, mình sẽ làm cô ta đau khổ, mình sẽ làm cô ta biết mình là ai, rồi sau đó quay lại cũng chưa muộn. Cố tỏ ra là mình ổn, tôi rủ anh em bạn dì đi coffe như thường ngày, cố tình chụp vài tấm hình post lên facebook để cô ta biết: không có cô tôi vẫn ổn còn vui nữa là đằng khác. 
Người khác chỉ biết những thứ bạn thể hiện ra bên ngoài .
Trên mạng xã hội hiện nay, chúng ta chỉ thấy những hình ảnh đẹp nhất của người khác khi họ post lên.
Cô ấy cũng vậy, cô ấy vẫn nghĩ là tôi ổn, mọi người bạn trên facebook của tôi cũng thế, khi chỉ thấy tôi đăng những hình mèo cute, những mẩu status mang tính hài hước.
Tôi chết trong lòng rồi!
Từ đó tôi ít sử dụng facebook thay vào đó tôi theo đuổi giá trị thực của bản thân. 
Sau chia tay: 7 ngày tiếp theo
Là những cuộc vui lắng xuống, cảm giác tự đắc mất dần, cảm giác hụt hẫng bắt đầu xuất hiện.
Người thường ngày mình nói chuyện đâu rồi nhỉ ?
Không còn ai đợi tin nhắn của mình nữa ta ?
Anh vừa đi học về ?
To be continued...