Mình đã chia sẻ một cuốn sách của ông về thiết kế là cuốn How to design cool stuff
Một cuốn sách đơn giản dễ hiểu và dễ áp dụng cho tất cả mọi người áp dụng thiết kế vào cuộc sống nói chúng và công việc nói riêng.
Ở bài này, mình muốn giới thiệu khóa học trực tuyến của ông trên Linkedin Learning.
1. Khóa học như một phần mở rộng của cuốn sách, giải thích và ví dụ nhiều hơn.
2. Dành cho những bạn không thích đọc, các bạn có thể xem khóa học, nghe và xem ví dụ sinh động hơn để thực hành. Không phải ai cũng có kiên nhẫn đọc một cuốn sách dày dù là về đề tài mình thích :)
Một vài ví dụ từ khóa học đã được tải lên Youtube
a. Nói về sức mạnh của khoảng trắng trong thiết kế

b. Nói về điểm nhấn, tương phản trong thiết kế

c. Một ví dụ trong tình huống cụ thể, gần gũi với tất cả mọi người là làm slide: Đây là một trong những video về làm slide làm hay nhất mà mình từng xem: hấp dẫn, dễ hiểu. 90- 95% những slide mình xem thường là nhiều chữ hoặc rất nhiều chữ và cố gắng thu hút người xem bằng những họa tiết, màu sắc vô nghĩa. 
Đây là một cách suy nghĩ khác, cách làm khác!

Link các khóa học của ông được mình tổng hợp:
P/S: 
- Mọi người đăng ký thành viên của Linkedin, đăng ký tài khoản premium từng tháng 1 bằng Master Card (mỗi tháng mất khoảng 700k, học bao nhiêu khóa học trong một tháng cũng được), sẽ được học thử miễn phí 1 tháng. Nếu sau 1 tháng, bạn không thích có thể cancel, bạn sẽ không mất đồng nào hết ;)
- Mọi người có thể tìm trên Youtube để xem thêm về các ví dụ trong khóa học của ông.