Đã lâu lắm rồi mình mới lại có những cảm xúc của tình yêu.Vui, buồn, nhớ nhung, giận hờn, không muốn tiếp tục ... đủ cả ( : 
Mình tự hỏi có bạn gái nào như mình không, thích làm khó người ấy và hay giận hờn vu vơ, lúc nắng lúc mưa. Có lẽ người ta yêu mình cũng mệt nên cũng chẳng muốn níu giữ. Mình thì khá tự lập, mạnh mẽ và không cho tình yêu là lựa chọn số 1 trong thời điểm này nên cũng coi chuyện tình cảm một cách nhẹ nhàng.Không có thì mình lại sống một cuộc sống tự do, không phải mảy may suy nghĩ về ai. Dẫu không phủ nhận là có lúc nhớ về nó tim có nhói đau ; ) 
Mình không biết bao giờ tâm trí nafy mới hoàn toàn quên đi người ấy. Nhưng có lẽ vì con người ta còn muốn sống lại những phút giây tán tỉnh hạnh phúc đó nên chưa thật sự buông bỏ.Nên khổ đau vẫn do mình lựa chọn.
Giờ mình sẽ đi ngủ, time sẽ chữa lành những vết thương ( mình nghĩ mình chưa đến nỗi có vết thương ) hihi.
Chúc cả thế giới này ngủ ngon.
G9t!