Chào mọi người mình là Mou, nay 19 tuổi lọ mọ lên đây để tìm một nơi mới hy vọng sau này bản thân có thể chia sẽ nhiều hơn để nhẹ nhàng bớt nổi lòng.
Nhiều lúc không hiểu được bản thân bị vấn đề gì nhưng những suy nghĩ tiêu cực cứ ngày một tăng thêm trong đầu. Phải chi nếu biết được nguyên nhân từ đâu thì chắc ít nhiều cũng nhìn nhận được vấn đề rồi tìm cách giải quyết. Còn đằng này thì không biết được mà bản thân thì khá nhạy cảm.
Tôi có từng cố nói chuyện này và chia sẽ cho vài người tôi tin tưởng nhưng tôi lại không đủ can đảm để nói hết cứ sợ những điều tiêu cực ấy sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều gì đến người đấy, và rồi cứ thế cứ cố tỏa ra tích cực hết mức có thể đối với mọi người xung quanh rồi bây giờ cá nhân tự nhìn lại thì chỉ thấy như tôi mỗi ngày phải sống dưới một lớp "mặt nạ".
Ảnh bởi
Vladimir Fedotov
trên
Unsplash
Không dừng lại ở mức độ ấy, sự nhạy cảm của tôi càng làm tăng thêm suy nghĩ cho bản thân. Khi bị mọi người đem ra so sánh, đánh giá, nhận xét về bản thân. Có lần tôi đã không ngủ ba đêm liền chỉ vì một câu nói vu vơ của một người quen rằng: "như nó thì tối ngày chỉ tươi cười vậy thì buồn được nổi gì", do họ không đủ tinh tế hay do tôi đã diễn quá tròn vai.
Mình không giỏi văn, hay trình bày gì đó quá chỉnh chu được, cũng chỉ mong có thể giài bày được phần nào tâm trạng trên đây. Có thể sau này sẽ là nơi để mình được nói nhiều hơn về cuộc sống của mình.