Sáng hôm nay, ngày 2/2/2022( mồng 2 Tết)
Hôm nay, khi mở mắt thức giấc điều đầu tiên nảy ra trong suy nghĩ của tôi, hôm nay mình phải khai bút đầu xuân thôi, vì vậy, ngay lúc này các bạn nếu đọc được bài viết này, hãy đón chào ngày mới với năng lượng thật tích cực nha. Có ai muốn nói điều gì về ngày đầu năm mới của mình thì hãy viết nó cho mình nha, mình sẽ đọc hết mà.
Không biết ai là người gửi lời chúc cho các bạn đầu tiên nhỉ, với mình là chàng trai ấy, chàng trai mà mình đã rất muốn quên. Nhưng mình không coi đó là điều gì tiêu cực cả, mà thay vì đó cảm ơn người con trai ấy vì không quên mình trong kí ức của anh. Mình chúc anh phải thật hạnh phúc ấy.
Hãy sống là chính mình, yêu thương bản thân nhiều hơn để ngày mai khi ta thức dậy vẫn thấy đàn chim rộng cánh bay trên bầu trời xanh rộng lớn.
Chúc các bạn và gia đình đầu năm hạnh phúc, vui vẻ, yêu thương nhau nhiều hơn năm cũ nha.