Hi,
Hôm nay mình muốn nói qua một chút về bộ phim mới nhất của anh em nhà Russo với sự tham gia của Tom Holland và Ciara Bravo - Cherry.
Mình coi phim này chủ yếu để xem diễn xuất của anh Nhện đến đâu nhưng mà sau khi xem xong, mình phải kết luận là phim đỉnh. Cách dựng phim rất hay, dẫn dắt người xem qua từng phần trong cuộc đời của nhân vật chính. Hạnh phúc có, bi thương cũng có, hài cũng có 🤣, và cái mình thích nhất là phim kết thúc rất trọn vẹn. 
Phim kể về cuộc đời của Cherry, những tưởng cuộc đời của mình sẽ trôi qua một cách bình dị và tươi sáng, nhưng đâu ai biết được một quyết định trong đời sẽ thay đổi chính mình như thế nào. Cách dàn dựng phim rất hay, rất chân thật cũng như hồi hộp.
Mình không muốn nói quá nhiều chi tiết về bộ phim để rồi mất hay. Các bạn hãy xem rồi cảm nhận nhé.
Chấm điểm 9/10.