Có lẽ đây là lần đầu mình viết Blog kiểu thế này.
Thế nào nhỉ? Viết gì đây....
Chắc có lẽ mình sẽ viết nhiều thứ mà mình có sự hiểu biết và cũng như quan điểm cá nhân của mình, những thứ thật gần gũi với bản thân mình...
Khi là thằng nhóc 10 tuổi, mình đã nghĩ rằng sau này, về già mình sẽ viết lại một quyển sách tự sự của bản thân mình, những kinh nghiệm mình đút kết, những bài học, và cả những vấp ngã do chính mình cố chấp làm nên nó.
Đơn giản chỉ vì mình thích được chia sẽ với mọi người, không phải để họ ngợi khen mà chỉ vì ở tuổi trẻ mình cũng có nhiều thứ để kể để chia sẽ và để gắn kết hoặc cũng chỉ để tìm được sự đồng cảm, đơn giản chỉ là vậy!
Thật là biết ơn khi các bạn đọc đến tận đây. Nếu cảm thấy mình viết thú vị thì hãy follow mình ở những chapter tiếp theo nhé.
Ở đấy, mình sẽ viết về nghề nghiệp, công sở, học tập, tình yêu và những thứ khác nữa.
Peace!