Xin chào! Đã rất lâu tôi không vào xem và viết gì hay tìm kiếm một liều thuốc chữa lành tâm hồn trên đây. Điều gì ở đây khiến bạn thu hút và dành thời gian đọc những trang giấy dài đến vậy. Gửi bản thân năm 19 tuổi, giờ tôi đã 25 tuổi và có gia đình nhỏ của riêng mình. Tôi chỉ muốn nói, mình đã cố gắng rất nhiều và con người mình giờ tràn đầy năng lượng và niềm vui. Tôi đã từng vấp ngã đã từng điên loạn từng dại dột từng bị lừa gạt nhưng sau cùng tôi vẫn tìm được niềm vui từ cuộc sống. Vì văn lủng củng không biết chia sẻ sao nhưng tôi có 2 người bạn trên mạng theo dõi cuộc sống tôi từ khi tôi 18 biết rất rõ tôi đã thay đổi như thế nào sau từng ấy năm. Cuộc sống giờ rất khác vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Chị chỉ muốn nhắn nhủ các em sinh viên nếu em cảm thấy chán nản và mệt mỏi thì đừng vội từ bỏ bởi đó chỉ là thử thách cho mình tại thời điểm đó chỉ cần biết giữ sức khỏe và luôn cố gắng học tập phấn đấu thì mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Xin chào cô bé vô tư năm 19 giờ mình 25 nhưng vẫn vô tư lắm. Bởi vì mình biết giữ niềm vui và quên đi nỗi buồn. Cuộc sống mà luôn thay đổi không ai đứng mãi tại một điểm đúng không nào? Chia sẻ nhỏ cũng như lời động viên tới những bé đang tìm kiếm niềm tin.