19 tuổi đầu, ở cái tuổi đẹp nhất 
Tôi chợt nhận ra bản thân chưa có gì trong tay
Học vấn, tình yêu, sự nghiệp mọi thứ đều dang dở
Là khi tôi nhận ra friend list có nhiều bạn, nhưng người hiểu mình thì chẳng có mấy ai
Có những người đã từng thân nhưng sao giờ cảm thấy quá đỗi xa lạ
Có người bảo tôi rằng:
Người yêu có thể không có nhưng vẫn cần phải có một người hiểu mình

19 tuổi,
Người ta nói tôi chôn vùi tuổi thanh xuân tại ngôi trường Bách Khoa này
Nhưng người ta nói chỉ là một chuyện, quan trọng là cảm nhận của mình thôi
Bản thân tự lựa chọn thì còn đổ lỗi cho ai nữa

19 tuổi,
Người ta bảo tôi kiếm người yêu đi, đừng cô đơn lẻ bóng nữa
Nhưng người ta đâu hiểu,
Tôi thà một mình, còn hơn cô đơn trong chính tình yêu của mình
Một mình đâu phải là cô đơn
Tôi nhận ra rằng, độc thân mới là trạng thái tốt nhất của một cô gái

Suy cho cùng, “người ta nói” đâu có quan trọng đến thế. Cuộc sống này là của bạn, tất cả là do bạn lựa chọn. Sống cuộc đời của mình chứ đâu phải sống cuộc đời của người khác.

20:30 ngày 07/05/2020
Bên đống lộn xộn giáo trình, bài vở, những kiến thức cần học, những dự định còn dang dở,...
Chợt nhận ra thức hết đêm xem phim, lướt web thì dễ chứ học hết bài thì lại rất khó
Nhưng một điều này, mình luôn nghĩ
“Ngay lúc này
Luôn luôn có người đang nỗ lực hơn mình, chăm chỉ hơn mình
Khi mình đang ngủ thì họ đang làm việc
Thời gian sẽ chứng minh tất cả mọi thứ”
#Bách_Khoa- Thanh xuân của tôi
Tạm biệt tuổi 19
Chào đón tuổi 20
Bảo vệ thí nghiệm Vật Lý 2


Một tuần khó quên

Nguồn: Group K62 Đại học Bách Khoa Hà Nội 
Chúng mình đi làng Gốm Bát Tràng quay Bài tập nhóm 
Và đây nữa ạ 
Môn bóng rổ khó quên 

Cô bạn thân học ở Mỹ Đình nhưng 1 tháng sang BK 2 lần là ít
Mình của tuổi 18