Tuổi 20, bạn có gì ???


Tuổi 20 với tôi, tình yêu to bự nhất của tôi chính là GIA ĐÌNH.

 Gia đình của tôi chính là có Bố luôn cưng chiều tôi nhất nhà, luôn tự hào và đặt niềm tin vào tôi... và Bố... vẫn luôn dõi theo đứa con bé bỏng này... mãi mãi. 

Tôi có mẹ vẫn luôn la mắng tôi mỗi sáng vì tật ngủ nướng, vẫn luôn lo rằng đứa con gái vụng về này nếu lấy chồng rồi sẽ sớm "bị trả về nơi sản xuất" vì bệnh lười... và cả yêu thương chúng tôi nữa <3

Anh trai đối với tôi chính là điểm tựa vững chắc nhất. Là người anh sẵn sàng hy sinh, sẵn sàng chịu thiếu thốn để chúng tôi được trọn vẹn. Nhớ cái thời a đi học ngoài Hà Nội, mỗi lần a về nhà là mỗi lần chị em lại tranh nhau quà: này thì  quần áo, vòng tay, hộp điều ước......

  À, hồi mới lên HÀ Nội, Anh còn chả bao giờ để t đi xe buýt, cấm t đi chơi , cả đi gia sư cũng phải để anh chở đi chở vè đấy :v . Vịt ca của tôi cho dù tính tình có hơi bồng bột nhưng tình cảm cực kỳ dạt dào, anh bảo anh sẽ chờ cho đến khi chúng tôi nghề nghiệp ổn định mới cưới vợ  ( Nhưng đây k tin nhé :v ) ... 

Chị gái hơn tôi có 2 tuổi thôi nên tôi lười gọi "chị" lắm.  Nhưng mà kể ra bố mẹ thật sáng suốt khi sinh chị trước tôi... nếu không thì với một đứa bướng bỉnh như tôi, làm sao tôi có thể hoàn thành bổn phận của người chị tốt thế được. Nếu tôi là chị: Tôi sẽ dỗ dành em gái mỗi khi nó khóc nhè? Tôi sẽ dành hết mọi việc để làm? Tôi sẽ bênh em gãi mọi lúc mọi nơi? Tôi sẽ yeu thương nó còn hơn cả bản thân??? THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI. Chỉ có bà chị già "Hiền" của t mới đủ hiền hạu nết na để chăm bẵm cho cô em gái này đến tạn bây giờ đấy <3

À tôi còn có cả tá Anh chị em họ. Tôi còn là O/Dì một đàn cháu từ trai đến gái,  từ trẻ sơ sinh đến gái đã lấy chồng, trai đã có vợ nhé !!! 

Tuổi 20 của tôi, may mắn thay tình bạn của chúng tôi vẫn còn đó!

Là  friendzone từ thời ăn lông ở lổ của tôi. Đâu biết được những người có  lúc bạn ghét cay ghét đắng như thế lại là những người sẽ mãi bên cạnh... an ủi, nắm lấy đôi bàn tay này vào lúc tôi khó khăn, suy sụp nhất...

Là những con hâm hâm dở dở cùng nhau dưới mái trường cấp III. Không rõ chúng tôi đến với nhau ntn nữa, cũng không biết chúng tôi "hợp" nhau điều gì... chỉ biết rằng, dù cả năm cả tháng không liên lạc, đến lúc gặp nhau vẫn tưởng chừng như chưa rời nhau, không xã giao, không phép tắc, không e dè... chúng tôi giữ tình bạn đó qua những lời trêu đùa tức đến ói máu, những cử chỉ suồng sã không ngần ngại... 

Cũng có không ít lần cãi nhau, không nói chuyện, không quan tâm  ... nhưng sau đó, hình như mọi thứ lại trở về nguyên trạng của nó... không rõ lý do 

Tuổi 20 của tôi, tôi tìm thấy các đồng chí của tôi

Chúng ta về chung một nhàtừ những ngày quân sự đầy hoài niệm. Chúng ta chơi thân với nhau, bắt đầu quan tâm nhau từ đó. #NNR có những đêm deeptalk với những mẩu chuyện tình dang dở, và 1 con hâm ngủ từ lúc nào k hay để hôm sau phải một mình deeptalk :D

Chúng ta có 1 bà mẹ nghiêm khắc, và hay tranh luận với tôi nhất. À tôi k ghét đch đâu đấy nhé, t chỉ là 1 đứa bánh bèo luôn bị mẹ mắng thôi, và t phải công nhận mẹ Nhung giỏi .. thật đấy.

Chúng ta có 6 bà mẹ còn lại ( mẹ vệ sinh, mẹ mang gế, mẹ gọi dậy....) cũng rất chăm con.... 

Chúng ta còn là những bà mẹ chuyên điểm danh hộ đàn con thơ :v 

Chúng ta là #NNR mà đch V.T,Hùng lúc nào cũng thắc mắc  #NNR là gì...

Chúng ta còn có những trận cãi nhau, bất đồng ý kiến... rất nhiều,, nhưng lại bơ nó đi và lại là những đch tốt của nhau...

Chúng ta hãy mãi là #NNR 

À Tôi còn có một tình yêu to to đấy là Anh 2 của tôi, là những đch khiến tôi nlucs nào cũng tự hào: Anh 2 lớp bọn tôi đoàn kết lắm, lớp chúng tôi vui lắm, lớp chúng tôi tình cảm với nhau lắm lắm lắm.... Anh 2 - là nhất, là số 1....


<3 Tôi có một ngôi nhà ấm ám mang tên 38FTU, nơi không bao giờ từ bỏ chúng tôi dãu khi chúng tôi mắc sai lầm, là nơi khiến một đưa tự ti như tôi xích lại gần hơn, trò chuyện nhiều hơn với mọi người... là nơi đã đưa tay ra đón tôi khi tôi định từ bỏ tất cả ...


<3 Tuổi 20, t có thêm những người bạn mới, FBN chào đón t , chúng tôi luôn được nhắc nhở rằng "N'' Chính là NETWORK chứ k phải là CLUB... là những người anh chị bạn bè mang những trái tim ấm áp, sẵn lòng giúp đỡ bọn tôi... và dìu dắt những đứa bé kém cỏi này...


<3 <3 <3  Tuổi 19 của tôi khép lại với một lời tỏ tình thất bại... 

<3 <3 <3 Tuổi 19 của tôi đã chứng kiến sự ra đi của những người t yêu quý, trân trọng, và kính mến

<3 <3 <3 Tuổi 19 của tôi có những trải nghiệm mới, có những mối quan hệ mới, và có những cơ hội mới mỏ ra ...

>>> Tuổi 20 tươi đẹp, tôi sẽ cố gắng làm những điều mình muốn, nói những gì mình cho là đúng.

>>> Tuổi 20, tôi sẽ phải làm tốt và tốt hơn nữa, sẽ phải bản lĩnh hơn nữa!!!

CÔ GÁI CỦA TÔI, CHÚC MỘT NĂM SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, MAY MẮNTHÀNH CÔNG...