Người mình thích đang bay và mình nhớ cô ấy nên viết bài này.
Người mình thích đang bay và mình nhớ cô ấy nên viết bài này.
Tớ viết bài này khi cậu đang ở trên bầu trời với độ cao 20000ft nghĩa là gần 8km cây số so với mực nước biển. Cậu vừa mới có một chuyến đi chơi nha trang siêu xịn xò cùng anh chị và mọi người trong công ty. Hùm đây là lần thứ 2 cậu đi máy bay rùi chắc là sẽ oke hơn và đỡ hơn.
Không biết cậu có nhớ mình k nhưng mà mình nhớ c và khá dỗi cậu 2 hôm nay r. Đây chắc là lần đầu tiên c được đi một chuyến siêu xịn xò như thế nên mình nghĩ c sẽ k khỏi háo hức và chắc quên mình luôn r. dỗi vãi. Nhưng mà thôi kệ phần chi tiết cậu như nào thì về nhà mình sẽ nói nhưng ở đây thì mình sẽ chỉ nói với cậu một vài điều.
hiện tại là 3h 49p
hiện tại là 3h 49p
Tớ lo lắng, không biết có thừa không, không biết có phải tớ lo lắng thừa không. C tớ đã viết ra r lại xóa đi vài lần khi viết đoạn này. Sau chuyến đi này cậu sẽ có suy nghĩ khác đi, 1 vài ý tưởng mới và dự định mới, không biết cậu sẽ suy nghĩ khác đến mức như thế nào nữa. Và c đang dự định và mong muốn điều gì.
Nhìn nè cậu đang ở đà nẵng rùi đó và ở độ cao 37000ft (11km)
Nhìn nè cậu đang ở đà nẵng rùi đó và ở độ cao 37000ft (11km)
Tớ cũng khó chịu nhưng mà cũng chẳng biết nên nói không khi có thể vui vẻ như vậy. Nên thôi tớ quyết định chọn là giấu nó đi khi nào ổn ổn thì kể nó với cậu. Mấy này không biết facebook thế nào lướt newsfeed thì toàn những bài viết khá là tiêu cực về bọn mình.
Đến huế rùi đấy. :3
Đến huế rùi đấy. :3
Tớ cũng suy nghĩ và cũng thắc mắc nhiều lúc quay ra nhìn cậu chăm chú làm gì đó. Tớ nghĩ c thật ngầu, gần đây tớ nhận ra mình cx bắt đầu tệ hơn xíu xíu, tớ nghĩ mình chẳng thế thay đổi người khác hay muốn người khác thay đổi vì mình. Thứ mình thay đổi được là bản thân mình thôi. Nên tớ chắc sẽ cố gắng kìm chế những niềm vui không tốt và trốn tránh thực tại tớ nghĩ tớ cũng bắt đầu nên học cách đối diện với mọi vấn đề ngay lập tức. Với tớ cậu thực sự rất tuyệt zời và rất khó tìm kiếm được một người như thế. Nhưng đồng nghĩa với điều đó thì tớ cx sẽ cần chấp nhận những điều vì cậu là một người tuyệt zời.
Cậu càng ngày càng cao hiện tại là 37260 ft và đang ở trên biển đó
Cậu càng ngày càng cao hiện tại là 37260 ft và đang ở trên biển đó
( Đoạn này đã bị xóa đi )
Nhìn nè cậu sắp bay qua chỗ bọn mình ở đó. cậu thấp đi 1 nửa luôn r đó 18000ft
Nhìn nè cậu sắp bay qua chỗ bọn mình ở đó. cậu thấp đi 1 nửa luôn r đó 18000ft
Cậu sắp về rùi, và tớ cũng bắt đầu những ngày tháng tiếp theo trên con đường của chúng ta. Tớ không biết cuộc sống sau này sẽ như thế nào. Nhưng mà tớ chứ cố gắng thôi. Học cách ăn một ổ bánh mì.
Xoa xoa ngồi chờ cậu về cậu sắp về đến nhà rùi. Không biết trông cậu sẽ như nào nhỉ. Mấy ngày qua tớ khá tệ và khum có gì lắm, cảm giác như trở về hồi tớ còn đang khá tệ nữa.
C đang ở trên đầu tớ nè
C đang ở trên đầu tớ nè
Không biết có chụp được cậu không nữa
Không biết có chụp được cậu không nữa
Cậu về rùi.
Cậu về rùi.
Máy bay chuẩn bị quay đầu.
Máy bay chuẩn bị quay đầu.