Tôi năm nay 25 tuổi
Tôi đã có 1 tình yêu hơn 7 năm
Nhưng ngay lúc này, trớ trêu thay, tôi đang YÊU một người con gái khác. 
Tôi đã tự hỏi mình rất rất nhiều lần, trong mọi trạng thái tinh thần mà tôi có thể chạm tới được... Và câu trả lời vẫn vậy.
Em đã có người thương. Có lẽ tất cả những gì tôi cả nhận được từ em, chỉ là bản năng của người phụ nữ đang cố tìm kiếm một phản ứng gì đó từ tôi - một người đã có mối tình rất dài, và không mảy may với những thứ xảy ra xung quanh. Hoặc do tôi đã xa bạn gái quá lâu, nên đang cố bám víu vào một điều gì đấy, nhỏ nhặt thôi, nhưng rất nhẹ nhàng và thật sự, nó làm tôi say đắm vô cùng...
Tôi đã đấu tranh với bản thân một thời gian dài. Tôi đã xây cho mình một vùng an toàn, cực kỳ, để bản thân biết giới hạn nào mình không được phép vượt qua. 
Rồi đến một ngày, tôi với em nói chuyện, tôi không thể quên được những giây phút ấy. Rồi nhiều câu chuyện khác nữa, những câu chuyện rất khác. Có những thứ mà, cả cuộc đời về sau, tôi tin chắc chắn một điều rằng, người tôi định sống chung sau này, cũng không thể hiểu hết được.
Và có những lúc, tôi và em, không cần nói cũng biết được suy nghĩ của nhau, và hành động giống nhau... 
Và tôi biết điều mà em cũng biết, là cả 2 đều không có nhiều lựa chọn.
Nhưng em đã cho tôi quá nhiều, nhờ em mà tôi trưởng thành hơn 1 ngàn lần, chỉ cần được ở bên em, tôi sẽ làm được bao nhiêu thứ nữa... 
Cảm ơn em, tôi chỉ muốn nói là TÔI YÊU EM.
Tất cả những nỗi đau, tôi sẽ chịu. Tôi sẽ giấu kín với tất cả, để tình yêu này sẽ cho tôi động lực đi tiếp, sống tiếp, cố gắng, dù phải trả giá. 
Cảm ơn em đã đến và mang cho anh những cảm xúc lạ kỳ và khó diễn tả. Tình yêu mà em mang đến là điều tuyệt vời nhất mà anh đã từng cảm nhận được trong cuộc sống này. Anh sẽ làm mọi thứ những cảm xúc ấy trở thành những điều tốt đẹp nhất.
Thank