Đừng SO SÁNH đàn ông với bất kỳ ai! Sống trên đời, chẳng ai muốn mình bị so sánh với người khác! Đàn ông càng vậy!  Đàn ông - Họ có 1 cái TÔI lớn, thậm chí RẤT LỚN! Họ chẳng thích thú gì việc bị đưa ra đánh giá, so sánh với người khác. “Chồng bạn đi SH, tiền lương 2 000$/ tháng, đeo đồng hồ vàng nghìn đô, chồng mình thì …” Đó là cảm giác khó chịu, ức chế mỗi khi bị đặt lên bàn cân so sánh. Lòng tự trọng không cho phép họ thua thiệt bất kỳ ai. Bên ngoài, đàn ông có thể bộc lộ rằng mình ngang bướng, lạnh lùng. Nhưng không phải họ không biết, chỉ là họ đang ÂM THẦM NỖ LỰC THAY ĐỔI!  Nếu không thể cảm thông, chia sẻ, đừng so sánh chúng tôi với bất kỳ ai khác! Đàn ông có 1 ÁP LỰC, đó là phải KIẾM TIỀN, kiếm thật nhiều TIỀN. Phụ nữ bây giờ cũng phải kiếm tiền, nhưng không phải SỐNG CHẾT vì tiền! Còn đàn ông, đa số phải sống chết kiếm tiền. Không chỉ để vợ con có cuộc sống bằng người, cho con cái môi trường tốt nhất, cho cha mẹ có 1 tuổi già hạnh phúc! Mà để vợ khỏi KHINH, để mình không bị SO SÁNH với 1 người đàn ông khác! Chấp nhận đói khát cũng được, nhưng nhất quyết không để cho vợ con biết mình chật vật. Áp lực kiếm tiền đè nặng khiến họ khốn khổ, căng thẳng - đây là nỗi khổ của đàn ông mà ít người vợ nào biết! Nếu được, hãy CHIA SẺ, SÁT CÁNH cùng chúng tôi. Chỉ cần nhận được 1 LÒNG TIN và sự TÔN TRỌNG ĐÚNG MỰC, chắc chắn đàn ông sẽ không làm ai phải thất vọng! Có đúng không???