Tôi rất ít khi buồn chuyện gì lâu.
Nhưng có một điều mà tôi thường hay nghĩ về và mỗi khi suy nghĩ về nó đến, sống mũi tôi như muốn nổ ra và nước mắt tự dưng cứ ứa ra. Là mỗi khi tôi nghĩ về sự vô tình của thời gian. Hay người ta hay bảo thời gian thật tàn nhẫn. Tôi không nghĩ thời gian vô tình hay tàn nhẫn, tôi chỉ thấy buồn vì tôi nghĩ tôi luôn cần nhiều thời gian hơn.
Tôi cũng cố gắng giảm số lần tôi làm sai, tôi mắc lỗi xuống nhất có thể, để tôi có thêm thời gian. Tôi cần thời gian để bên cạnh bố mẹ, bên cạnh nhóm bạn thân, bên cạnh bạn đời, bên cạnh con mèo, hay bên trong căn nhà yêu dấu của tôi.
Những ngày đặc biệt như ngày sinh nhật, ngày đón năm mới, Tết Dương, Tết Âm đều là những ngày làm tôi cứ chộn rộn trong lòng và hay khóc lúc buổi đêm. Những ngày ấy là những ngày tôi biết là tôi lại còn ít thời gian ở trên đời này hơn một tý.
Chỉ là một thứ gì đó bé tí teo ở quả đất này, nhưng tôi luôn tự hỏi, tôi đã làm gì để xứng đáng tất cả những thứ tôi đang có. Tôi thật sự là một sinh vật may mắn , một em bé may mắn, các bạn thân mến yêu dấu ạ.
Một năm mới vừa qua đi và tôi chuẩn bị bước vào thập kỷ mới, cũng là một chương mới với cuộc đời tôi. Chương ấy là kết hôn, là lấy chồng. Quả thật đối với tôi, 23 năm nay tôi không đạt được thành tích gì ra hồn, học giỏi, không, kiếm ra nhiều tiền, không, nhưng tôi biết chắc việc anh đồng ý cưới tôi khi mà tôi mới yêu anh ba tháng, là một achivement với tôi. Như một giấc mơ, tôi gặp chồng tôi vào một buổi offline của Spiderum khi tôi chẳng biết phải làm gì cho buổi tối đầu tiên sau khi học xong ĐH của tôi bớt nhạt nhẽo. Tôi không bao giờ ngờ là tối hôm ấy, một người mà tôi muốn gắn bó cả đời tôi đã xuất hiện. Người mà đến giờ vẫn làm tôi nhiều khi tủm tỉm cười vì tự dưng, tự dưng thôi, tôi nhớ cái sống mũi của anh, cái đầu mũi của anh, nhớ bàn tay ngăn ngắn của anh, nhớ cái đường má cong cong dễ thương của anh. Tình yêu đến với tôi khi tôi không tìm kiếm và thực lòng tôi chưa bao giờ tìm kiếm.
Tôi không biết cái gì đang chờ tôi phía trước, nhưng tôi nghĩ tôi đã đủ may mắn rồi. Năm mới, tôi mong ước bao sự may mắn của tôi hãy chuyển hết cho những người tôi yêu thương để họ làm những gì họ thích, để họ có đủ sức khỏe để thấy là dù nắng hay mưa thì cuộc sống này vẫn đáng yêu biết nhường nào.
Tôi chỉ muốn viết ra những dòng này vì ngay lúc này, lại là một lúc mà tôi thấy rất sợ cảm giác chẳng mấy chốc tôi sẽ phải chứng kiến nhiều thứ mình yêu thương sẽ ra đi. Trái tim tôi như vỡ vụn nhưng tôi cũng hạnh phúc vì tôi thấy may mắn khi tôi biết cảm giác yêu thương đẹp tuyệt vời như thế nào.
Tôi mong bình an đến với tất cả mọi người. Luôn vui mọi người nhé. :)
Nếu được làm lại, chắc chắn em vẫn sẽ nắm tay anh vào buổi sáng hôm ấy ^^
Nhân tiện cảm ơn Spiderum vì đã cho tui một tấm chồng nha!