Chào bạn - người đang đọc bài viết của tôi. Bạn có đang mắc phải vấn đề trên không? "Chả hiểu mình thuộc giới tính nào?" Không phải ai cũng biết được giới tính của mình một cách đúng đắn và trọn vẹn cả. Ví như một cuộc hôn nhân kéo dài mấy mươi năm và vào một ngày đẹp trời thì anh chồng nhận ra mình muốn trở thành một bóng hồng hay chị vợ lại muốn tiếp xúc với một đôi môi mọng của cô gái quyến rũ nào khác. Trường hợp khác như lúc nhỏ bạn đã biết sẵn giới tính của mình với cái cơ thể trời ban là thế nhưng liệu lớn lên sau đó thì có phải sâu trong người bạn cái giới tính có khớp với cái cơ thể đấy không? Sao mà chắc được nhỉ? Còn cái điều tôi nói? À là cái trường hợp bạn vừa động lòng cô gái xinh đẹp và lại bị thu hút bởi những chàng trai lịch lãm. Chả là...Bạn là nữ. Khi bạn đi ra đường, đột nhiên lại va phải một người con gái vô cùng xinh đẹp với cái dáng siêu tuyệt vời thì khi cô ấy mĩm cười thoi là tim bạn như vụn vỡ. Bạn tỏ ra thật là ga lăng, mạnh mẽ trước mặt cô ấy. Cái kiểu thẹn thùng như đang yêu hiện rõ ràng lên trên mặt bạn luôn đấy chứ. Lúc đấy bạn sẽ nghĩ người mình thích là nữ và bạn sẽ xây dựng cho mình cái giới tính nam đầy sự tử tế chăng? Nhưng, vào một buổi hoàng hôn trên đoạn công viên bạn hay ngắm cảnh lại tình cờ bị thu hút bởi một anh trai soái ca, lịch lãm và vô cùng đẹp trai. Lúc này tim bạn cứ đập liên hồi và tưởng tượng mấy viễn cảnh hẹn hò với anh ta,... Bạn không thể rời mắt khỏi anh ta và lấy hết can đảm xin số điện thoại hay facebook các kiểu,...Lúc này thì người bạn thích là nam và bạn đang đóng vai một cô gái? Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi bạn lại rất thích tiếp xúc với cái Tomboy đẹp trai. Bạn thích sự tỉ mĩ, thích sự chu đáo từ họ,... và muốn được như thế mãi. Ấy thế là bạn thích sự đẹp trai chứ không phải là trai đẹp nữa nhỉ? Vậy bây giờ bạn lại là giới tính gì? Tôi cũng không biết. Mà khoan. Cũng không phải đẹp quá là thích đâu. Còn những trường hợp như bạn gặp phải một cô gái có tính cách kì lạ dù thân hình cô không như ý lắm, một anh chàng khác biệt với hành động hài hước thôi,...Không nằm trong cái tiêu chuẩn mà bạn hằng mong muốn nhưng bạn cảm thấy đó là định mệnh của mình. Có thể là lần gặp nhau đầu tiên, hay dăm ba lần tình cờ gì đấy,... Vậy bạn có đang như thế không? Mà như tôi. Tôi chắc cũng rơi vào các trường hợp trên nhỉ? Cái phương châm "Thích mọi cái đẹp". Ai cũng chuộng cái đẹp nhưng mà nét đẹp nào cũng thích thì cũng hơi hiếm đấy chứ. Thôi thì viết nhiêu đây thoi. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi. Và "Xin chào, tôi là 小青".