Chào tất cả mọi người. Thật cảm ơn mọi người biết bao vì bỏ chút thời gian để đọc những "câu chuyện" của tôi. Đây là bài viết đầu tiên của tôi trên spiderum. Nếu các bạn chưa biết tôi là ai, thì cũng đừng quan tâm "ngọn cỏ ven đường" thôi mà. Tôi mong muốn các bạn có thể đón nhận những câu truyện những cảm xúc của tôi. Tất cả đó có thề là công việc, cuộc sống. Những cảm xúc vụn vặt hằng ngày. 
Trong bài viết đầu tiên này tôi sẽ giới thiệu "ngọn cỏ". Tôi tên Hoàng Mậu Trung. Nhưng tôi thích mọi người gọi tôi cái tên Ngọc Tự Hàn hơn. Lý do ư? Phù phiếm lắm. Trong những bài viết, những câu chuyện sau này tôi sẽ viết nhiều thứ mà tôi nghĩ là hay ho lắm. Để có thể dễ dàng theo dõi tôi chia nó thành các series dài tập.
Series 1: Học máy đại pháp.
Nhiều người đang hỏi nó là cái gì, tôi đang làm quái gì sao. Tôi chỉ muốn review kiến thức bản thân mình một chút về học máy. Tôi không phải dạng giỏi giang gì, cũng không phải hàng cao thủ võ lâm để bước lên chức minh chủ. Nhưng nội công tâm pháp cho ai muốn học về AI nói chung sẽ cần trải qua. Tôi cũng không là một người quá nhanh nhẹ và giỏi về học thuật chính vì vậy tôi vẽ viết nó theo một cách mới nhất lạ nhất. 
Series 2: Học sâu tâm kinh
Nội công tâm pháp đã xong thì chuyển sang võ công trấn phái. Từ đó hi vọng mọi người có thể hình dung rõ về phái AI. 
Series 3: Ngược dòng thời gian
Luyện cũng nhiều võ công và bí thuật bần đạo muốn tất cả chúng ta có giấy phút thật sự thả lỏng trong nhưng câu truyện của tôi trải qua. 
Series 4: Review phim 😄😄😄
Và còn nhiều series khác nữa nhưng tôi sẽ đưa nó lên dần. Trước mắt là vậy đã nhé. Mà cũng 1h26 Ây em rồi nên tôi cần phải thoái gân dãn cốt để tận hưởng mộng xanh tuổi đôi mươi.