Cái tiêu đề bài viết của cậu Hex bất chợt hiện ra. Tôi lại thực hiện một hành động tựa như thói quen của mình đó là đặt câu hỏi. Tôi tò mò, tôi thử suy nghĩ xem thế một cậu trai 18 thì có mùi gì? 
Tôi chưa từng để ý xem một cậu trai 18 tuổi có đặc điểm gì, thế nhưng hôm nay vì cái tiêu đề kia mà tôi lại gom góp ký ức về cậu trai tôi thương xem cậu ấy có mùi như thế nào, xem con trai có mùi gì giống nhau. 
Mỗi ngày đi học của tôi đều khá là thơm vì cái mùi X-men đậm đặc vô tình lướt qua. Hoặc là dầu gội, hoặc là xà bông. Tôi thường nghe người ta cảm thán mùi X-men nồng vler, thế nhưng tôi nghĩ chẳng qua là do tụi con trai lông bông xài quá nhiều thôi. Cái mùi X-men đến bây giờ vẫn là mùi hương tôi thích nhất, nó mát mẻ và khiến cho người ta cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo đấy chứ?
Hình ảnh có liên quan
Nhiều khi thấy nó cũng hắc thật

Để xem nào, mùi mà thằng cu 18 nào cũng có, dĩ nhiên là mùi của những trận bóng. Mùi mồ hôi tỏa ra sau cả một buổi chiều (hoặc chỉ một tiết thể dục) chạy theo quả bóng. Cái mùi này, thực ra chẳng phải là trai 18 mới có. Cứ biết chơi bóng là có mùi này thôi. Đặc biệt, cấp 2 là lúc mùi này tỏa ra mạnh nhất, chứ lên cấp 3 thời gian chơi bóng không còn nhiều nữa. Mùi của những trận bóng được tôi miêu tả bằng một từ "hoang dã". Mùi sân cỏ lẫn vào trong lần áo, mùi đất vương cả vào hơi thở. Cậu trai của tôi có mùi như thế. Nhìn cậu ấy dốc sức đuổi theo quả bóng, nhìn cậu ấy mải miết tìm cách chiến thắng, tôi thấy cậu ấy thật to lớn mà cũng thật trẻ con làm sao.
Kết quả hình ảnh cho Boy playing football
Ảnh từ Google
Còn cái mùi thứ hai mà tôi mới nhận ra là cái mùi của đam mê và mùi của sự hiếu thắng. Một thằng suốt ngày đọc manga kinh dị hoặc đọc mấy cái kỳ lạ vì cái gì chứ? Vì nó thích thôi. Một thằng suốt ngày mày mò giải toán, giải lý chả cần quan tâm đến cái gì bên ngoài, do nó mê toán mê lý đấy. Còn một thằng khác thì học không giỏi lắm nhưng hát hò thì lúc nào cũng sẵn sàng lên sàn quẩy thì đấy cũng là cái "máu" hát hò của nó cả. Còn mùi của sự hiếu thắng? Một thằng cu 18 tuổi lại không có sự hiếu thắng ư? Không thể nào. Nếu trong lúc chơi game gặp phải thằng nào đấy rank cao nhưng nó thấy chơi ngu vler thì nó lại kéo thằng kia vào PK một trận. Nếu chơi bóng thì nó sẽ nhất định phải thắng bằng được để giơ ngón giữa với bọn đội bên. Và nếu nó thua một đứa con gái thì sao? Nó sẽ tức điên lên được, như Tnú ấy. Thua một đứa con gái là chuyện mà một cậu trai 18 sẽ không thích lắm đâu, cậu ấy sẽ lại cố gắng để gỡ lại thôi. 
Ngoài ra, một cậu trai nói với tôi rằng "18 của tui là mùi của mồ hôi buổi trưa đạp xe đi học, là mùi của những trang giấy học gần hết năm, mùi dầu của bọn con gái hay mang ra." Cậu trai của tôi cũng có mùi của những trang giấy, có mùi mực vẩn vương quanh người. Cậu trai của tôi cũng có mùi mồ hôi buổi đạp xe đi học, cũng có mùi của những bạn gái xung quanh. Cái này có lẽ 2 cậu chàng giống nhau thật. Nhưng cậu trai của tôi có cả mùi của sự an toàn. Tôi biết rất rõ mùi này, nó xuất hiện trên đôi vai cậu, tôi phát hiện ra điều này khi tôi vô tình nhìn phía sau tấm lưng cao lớn của cậu. Tôi cảm thấy cái mùi an toàn đó thu hút tôi, nói cho tôi biết cậu ấy là người đáng tin cậy, là người có thể mang một chút bình yên đến với người khác. Chính cái mùi tỏa ra từ đôi vai ấy đã khiến tôi thương cậu đến tận bây giờ, khiến tôi dù đang lạc lối giữa đám đông người vẫn tìm được cậu. Và chỉ riêng cậu mới có cái mùi ấy thôi.
Hình ảnh có liên quan
Ảnh từ Google
"Mùi ái của những đứa đàn bà, mùi gái của những đứa có ny, mùi khắm của những đứa hút thuốc và đi wc, mùi khắm của những đứa bị úp sọt....." - Đây là một số mùi hương tiêu cực mà cậu trai của tôi miêu tả. Mùi của những thằng yếu đuối, mùi của những đứa không có ý chí, mùi của những đứa không có quan điểm riêng. Mùi của những thằng hút thuốc lá (thậm chí vô WC hút luôn), mùi của những thằng không thông minh lắm suốt ngày bị bắt nạt mà không biết. Ầy, những mùi này không ai thích cả. Tôi cũng đồng ý rằng những mùi này có tồn tại, thậm chí là khắp nơi. Nhưng cậu trai của tôi lại không biết mùi thơm lan ra từ phía nào. Cậu trai của tôi chỉ thấy được những mùi dơ bẩn, những mùi không nên có ở một thằng con trai. Tôi tiếc vì cậu không biết rằng mùi thơm vẫn luôn phảng phất, đặc biệt là từ cậu mà ra. Tôi tiếc vì cậu chưa hiểu gì cả.
Những gì tôi biết về mùi của một cậu trai 18 chắc cũng chỉ có thế. Hẳn là gặp thêm nhiều người thì sẽ biết thêm được nhiều điều khác để mà miêu tả. Còn bây giờ thì tôi đi đắm chìm trong mùi chăn đệm thôi.