Cậu nghe nhạc gì?
Mình nghe được rất nhiều thể loại nhạc, và thường thì mình cũng không quá kén chọn việc mình sẽ nghe gì hay của ai. Mình có thể nghe từ nhạc Hàn, từ thời idol Gen 2 cho đến Gen 3, mình cũng nghe cả Indie của Hàn, indie Việt và cả USUK, những bài vui vẻ nhảy nhót cho đến những bài sầu thảm, mình nghe hết.
Nhưng để gặp được một người mà bài hát nào của họ cũng làm mình thấy thích thì lại rất ít. Mình đã từng gặp một người như thế. Bất kì bài nào cậu ấy nghe đều làm mình rất thích, và cậu ấy cũng có một sự "khoan dung" vô cùng đối với gu âm nhạc của người khác.
Đây là một trong số những bài mà cậu ấy thích, và mình cũng rất thích:
Theme nhạc đều đều trầm trầm, lần đầu nghe thật sự mình cảm thấy hơi "biến thái", cả nhạc lẫn lyrics, và hình như đến giờ mình vẫn thấy bài này "biến thái", nhưng mình rất thích sự biến thái của nó. (Bản thân từ "biến thái" cũng đâu có nghĩa xấu đâu). Và mình nghĩ lyrics bài này lãng mạn đến đáng sợ:
"I will gladly break my heart for you"
Thêm một bài nữa thật tươi sáng xinh xẻo, cũng là của cậu kia cho mình nghe, và nhất định phải là bản này. Mình đã từng nghe những bản khác, và thật sự thì cái gì đầu tiên cũng là cái ám ảnh hay ho nhất rồi.
Những bài hát này đều đẹp đẽ một cách rất "cổ điển", theo mình thì như thế này đã là cổ điển rồi. 
Mình nghĩ guu âm nhạc chính là một trong những thứ kì diệu để con người giao tiếp với nhau và tìm hiểu nhau. Nhưng guu âm nhạc không hợp nhau thì hoàn toàn không phải là cái để mang ra đánh giá. Mình chưa ngấm được những bản nhạc của Bach hay Beethoven, mình cũng không thật sự tìm hiểu về những bản nhạc đấy, nhưng mình cũng hiểu rõ ràng rằng chúng được đón nhận một cách nhiệt tình, có ý nghĩa và nổi tiếng với nhân loại như thế nào.
Một người có thể cùng mình nghe nhạc của mình, có thể nói thẳng ra thích hay không thích những thứ mình nghe thì thật sự rất tuyệt.
Và cũng chẳng sao cả nếu 2 người nghe những thứ hoàn toàn khác nhau, chia sẻ là một điều tốt đẹp và sẽ càng tốt đẹp hơn nếu người ta có thể nói ra được cảm xúc khi họ nghe một cái gì đó.
Và bài này thì làm mình muốn chạy đi thật xa: