Ngoài việc ấn tượng khi thấy những người lớn tuổi cầm tay ngoài đường rất nhiều và đây cũng là chuyện thường ở huyện.
Thì một việc mà mình thấy rất hay nữa đó là hàng ngày bắt gặp những bàn tay xinh xinh như này ngoài đường, trên tram hay bus.
Vẫn biết yêu đủ sẽ cưới nhưng được cầu hôn từ người mình yêu thì điều đó thật tuyệt vời. Như kiểu chịu trách nhiệm về những quyết định tương lai của cả hai và cho bạn gái một sự đảm bảo về tình cảm của một người đàn ông trưởng thành dành cho cô ấy.
Cho cô ấy biết bạn yêu và muốn cưới cô ấy làm vợ, làm người phụ nữ đồng hành cùng mình trong suốt phần đời còn lại.
Nhẫn đính hôn như thể hiện chặng đường tình yêu và sau đó dần dần từ tình yêu đến quyết định hôn nhân lâu dài.
Hôn nhân là một điều thiêng liêng và hạnh phúc, nên khi đeo chiếc nhẫn tình yêu vào sẽ khiến bạn có thêm niềm tin và sức mạnh về mặt tinh thần cũng có nghĩa là nói cho cả thế giới biết rằng, bản thân mình đã được “đặt chỗ” và không thể tiếp nhận người khác.
Vì thế, nhẫn cưới và nhẫn đính hôn đều chứa đựng sự trân trọng nhất định của từng đối tượng trong mối quan hệ và đều mang ý nghĩa đánh dấu từng cột mốc của một mối quan hệ cặp đôi.
Vậy nên nếu có thể thì nhất định cầu hôn vợ mình một lần trong đời nhé các bạn nam.
From Sarah with love