Trả lời bởi William Phan.
Source: qr.ae/TbST6k
Kindle PaperWhite.
Mình là người luôn khát khao đọc sách, đúng nghĩa đen luôn ấy. Hằng ngày, mình đọc về hầu hết mọi thứ: các chủ đề ngẫu nhiên trên Wikipedia, các bài báo, một vài ghi chú trên Facebook, các bài blog và, dĩ nhiên, những quyển sách.
Như những con mọt sách khác, mình tham gia vào những cuộc tranh luận giữa những người đọc Sách giấy và người đọc Sách điện tử. Trong một thời gian dài, Mình luôn chọn Sách giấy. Không phải vì mình xem thường Kindle hay bất kỳ người đọc Sách điện tử nào, kể cả những người xem Sách điện tử là thời thượng. Chỉ là mình luôn tin tưởng rằng không gì có thể thay thế được cái cảm giác lật từng trang giấy, hoặc khi chạm vào sách. Tại thời điểm đó, khoảng năm 2012 - 2013, công nghệ của Kindle còn rất mới, pin cũng mau hết và thiết kế không xuất sắc như ngày nay.
Nhưng thời thế đổi thay. Hiện mình đang sống xa nhà và mặc dù rất muốn, mình không thể mang theo tất cả các cuốn sách mỗi khi mình về thăm nhà được. Chỉ có thể mang theo một số ít trong đó và thật sự mình không biết phải làm sao. Kể cả trong việc thay đổi chỗ ở hay dọn nhà, những quyển sách thực sự là một vấn đề lớn, rất khó có thể mang tất cả chúng. Mình thích đọc sách, nhưng viễn cảnh có một chồng sách to trong phòng ngủ với mình thật là đáng sợ.
Và, mình đã sử dụng Kindle PaperWhite.
No automatic alt text available.
Đây là Kindle Paperwhite

Kindle PaperWhite gần như giải quyết không chỉ là vấn đề không gian mà còn là tất cả các vấn đề khác như việc mua sách đối với mình.
- Mình có thể sở hữu hàng trăm cuốn sách mà không phải đánh đổi một inch vuông diện tích phòng ngủ.
- Mình có thể đọc trong bóng tối khi bạn bè đã ngủ mà không sợ hư mắt cũng như làm hư giấc ngủ nhờ vào đèn nền LED của Kindle.
- Mình có thể mua sách ngay tức thì, cực kỳ tiện lợi. Trước đó, mình phải đợi ít nhất 10 ngày để mua cuốn sách nào đó (thường là mình mua sách trực tuyến vì giá cả luôn rẻ hơn).
- Tuyệt vời hơn, những cuốn sách được bán trên cửa hàng
của Kindle rẻ hơn tận $10 so với những quyển mình mua trực tuyến (mặc dù nó đã thấp hơn 30% so với sách bán trong các hiệu sách). Hơn nữa, Kindle còn có một số đầu sách cổ điển miễn phí hoặc có giá ít hơn $1, có nghĩa là mình có nhiều tiền hơn để mua đồ ăn nhẹ hoặc tách cà phê để thưởng thức trong khi đọc quyển sách ưa thích.
- Mình có thể đọc ở nhiều nơi có thể xem là bất tiện cho việc đọc Sách giấy. Ví dụ, mình thích ngồi đọc sách trong công viên. Nhưng điều đó phụ thuộc vào thời tiết, và thời tiết chỗ mình ở thì thường xuyên thay đổi. Có thể nắng và chuyển mây trong 10 phút tiếp theo hoặc thậm chí là mưa luôn. Khi trời chuyển mây hoặc tối sầm, việc đọc sách không hề tốt cho mắt. Đèn nền Led của Kindle Paperwhite hoàn toàn giải quyết vấn đề này một cách thật kỳ diệu. Mình có thể đọc trong khi chờ lên xe buýt ở trạm dừng, trong lúc mưa lớn mà không sợ bất kỳ giọt mưa nào đi lạc lên trang giấy.
- Vì công nghệ đã phát triển và ổn định, mình hoàn toàn có thể đọc trên Kindle hàng tuần trước khi phải sạc lại pin.
-Thiết bị được thiết kế theo kiểu công thái học, có nghĩa là mình có thể cầm chắc nó trên tay. Nó cũng nhẹ và tiện cho việc di chuyển.
Kết quả hình ảnh cho kindle oasis
Đây là Kindle Oasis

Mình vẫn thực sự thích việc đọc một cuốn sách giấy nhưng Kindle thực sự tiện lợi và kinh tế đối với mình.
Cảm ơn! Amazon!